đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ NẴNG CÙNG SÓNG CHÀO ĐÓN APEC

 


Bất động sản Đà Nẵng đón sóng APEC
Ảnh minh họa.
Ông Trịnh Việt Hưng - Phó tổng giám đốc Tập đoàn The Empire cho rằng, Hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) diễn ra vào tháng 11 giúp bất động sản Đà Nẵng đón sóng lớn, bởi 3 lý do.
Thứ nhất, lượng khách tham gia APEC kích cầu thị trường khách sạn cùng các loại hình dịch vụ khác tại Đà Nẵng.
Thứ hai, hơn 6.000 phóng viên các cơ quan truyền thông lớn trên thế giới đến đưa tin là cơ hội để quảng bá Đà Nẵng đến bạn bè quốc tế. Sau hội nghị, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng không chỉ dừng lại ở gần 6 triệu khách của năm 2016 mà sẽ tăng trưởng mạnh. Điều này có ý nghĩa lớn đối với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang triển khai tại đây.
Thứ ba, để chuẩn bị cho APEC, Đà Nẵng đón nguồn ngân sách trị giá hàng chục nghìn tỷ đồng để nâng cấp cơ sở hạ tầng. Đó là dự án nâng cấp Trung tâm Hội nghị Triển lãm thành Trung tâm Hội nghị Quốc tế, trung tâm báo chí phục vụ APEC 2017; xây nhà ga quốc tế, cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng, phòng VIP đón nguyên thủ quốc gia. Tỉnh cũng cải tạo Cung thể thao Tiên Sơn phục vụ việc dự phòng địa điểm tổ chức Gala dinner; hầm chui sông Hàn, chỉnh trang hàng loạt tuyến đường trọng điểm…
Theo ông Hưng, cơ hội quảng bá hình ảnh miễn phí, được rót hàng tỷ USD nâng cấp hạ tầng, lượng khách du lịch tăng... tạo cú hích cho thị trường địa ốc Đà Nẵng năm 2017.
Đồng quan điểm, ông Trần Đức Diễn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Maxland nhìn nhận, những động thái đó đã tác động đến giá bất động sản, có nơi tăng 30-40%.
Trong năm 2016, đầu 2017, Đà Nẵng cũng đã đón hàng loạt dự án lớn như Golden Hills 1,6 tỷ USD của Trung Nam Group, F Home của Foodinco, FPT City có tổng diện tích hơn 181ha, The Sunrise Bay 183 ha của Novaland Solie, Ánh Dương 10.000 tỷ của PPC An Thịnh.
Một số dự án không chỉ đẩy nhanh tiến độ, mà còn đầu tư lớn để tạo dấu ấn riêng, thu hút khách du lịch. Trong đó có Coco Ocean-Spa Resort thuộc tổ hợp Cocobay của Empire Group. Đây là tổ hợp wellness condotel đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng sở hữu Spa & Fitness Center có quy mô 4.500 m2, trải dài trên 3 tầng của Coco Ocean-Spa Resort.
Spa Center phát triển theo loại hình spa tân tiến có giấy phép y tế, bác sĩ, máy móc công nghệ cao phục vụ trị liệu, đầy đủ phác đồ điều trị và cung cấp chương trình toàn diện gồm dịch vụ spa, làm đẹp, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, thực dưỡng… Spa Center gồm 70 phòng, khả năng phục vụ đến trăm khách một lần.
Lãnh đạo Empire Group cho biết tập đoàn này đang đẩy nhanh tiến độ để có thể đưa tổ hợp khai trương giai đoạn 1 vào tháng 7.
Đại diện một công ty địa ốc ở Đà Nẵng cũng chia sẻ, APEC 2017, lễ hội pháo hoa quốc tế kéo dài 2 tháng (29/4 đến 24/6 năm nay), sân bay nâng công suất gấp đôi, sản phẩm du lịch ngày càng đa dạng... sẽ thúc đẩy du lịch tỉnh phát triển mạnh. Đó là lý do doanh nghiệp gấp rút thi công 1.700 căn hộ khách sạn trong hơn một năm để đón đầu cơ hội kinh doanh.
Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch HoREA lý giải, với APEC, Đà Nẵng mở đầu cho xu hướng du lịch hội nghị (MICE) tại Việt Nam - vốn đang rất thịnh hành trên thế giới. Khi mô hình này phát triển, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cùng nhiều dịch vụ vui chơi giải trí khác sẽ "ăn theo".
Không chỉ dự án cao cấp hưởng lợi, mà ngay cả sản phẩm trung cấp cũng sẽ có nhu cầu bởi không chỉ quan khách, nguyên thủ quốc gia gia tham dự sự kiện mà còn nhiều đối tượng khác cũng tìm đến Đà Nẵng.
"Đây là cơ hội hiếm có để phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, APEC chỉ là cú hích. Sau đó các chủ đầu tư cần phát huy được những lợi thế mà sự kiện đã tạo ra, tiếp tục coi trọng lĩnh vực du lịch hội nghị để có những đầu tư thấu đáo cho sản phẩm của mình", ông Châu bày tỏ.
Dự kiến Đà Nẵng sẽ đón lãnh đạo của 21 nền kinh tế thành viên APEC cùng khoảng 15.000 quan khách, 6.000 phóng viên và trên 1.000 doanh nhân đến từ các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới. Tỉnh có thể huy động 150 chuyến bay một ngày và sử dụng khoảng 13.000 phòng khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao.
Theo express
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ NẴNG:
QLDA: 0933 788 383 Nguyễn Thị Tùng Thiện 
Mail: [email protected] 
Website: http://datnendananggiare.com 
Facebook: https://www.facebook.com/sunrivercitynamdanang/ 
Công ty CP Vùng Đất Sáng. 
Trụ sở chính: 249 Nguyễn Văn Linh Thanh Khê Đà Nẵng. 
VP Đại diện: Số 71 Ngõ 35 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng