đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Đất nền ven sông Cổ Cò Đà Nẵng

 

Đất nền ven sông Cổ Cò Đà Nẵng - Nổi lên như một hiện tượng trong phân khúc bất động sản, đất nền nghĩ dưỡng ven sông Cổ Cò trở thành làn sóng đầu tư mạnh mẽ cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
đất nền ven sông cổ cò

đất nền ven sông cổ cò

đất nền ven sông cổ cò

1.Vị trí dự án SunRiver City(Đất nền ven sông Cổ Cò Đà Nẵng):
Sun River City(Đất nền ven sông Cổ Cò Đà Nẵng) nằm tại vị trí kết nối giữa trục đường Trần Đại Nghĩa và trục đường ven biển 5 sao. Kết nối 2 thành phố du lịch nghĩ dưỡng Đà Nẵng - Hội An. Định hướng trở thành một quần thể đô thị sinh thái mặt sông, SunRiver City(Đất nền ven sông Cổ Cò Đà Nẵng)  quy hoạch phân khu công viên có diện tích lớn, nằm đan xen với quần thể nhà phố, biệt thự vườn, biệt thự ven sông.
SDPL GD 4 gia-ban-dat-nen-sunriver-city-da-nang3
2.Tiện tích SunRiver City(Đất nền ven sông Cổ Cò Đà Nẵng):
- Giáo dục:
ĐH quốc tế Mỹ Thái Bình Dương, ĐH FPT City
Trường quốc tế Kinderwold, Cao đẳng du lịch, Cao đẳng Việt Hàn
- Nghỉ dưỡng:
Sheraton Resort, Vinhome Đà Nẵng, Nam An Retreat
Sân Golf BRG Golf, Montgomerie Links
gia-ban-dat-nen-sunriver-city-da-nang4
Thương mại:
FPT Shop House
Chợ hải sản Điện Dương
Khu mua sắm cao cấp “ Đại lộ ánh sáng” – Co Co Bay, Khu mua sắm VinHomeGiải trí:
Tổ hợp giải trí Co Co Bay cụm trải trí Vinacapt, FPT Club House
Bãi tắm Tân Trà, Bãi tắm Viêm Đông
gia-ban-dat-nen-sunriver-city-da-nang5
Sơ đồ phân lô giai đoạn mới dự án SunRiver City(Đất nền ven sông Cổ Cò Đà Nẵng):
Cập nhật ngày(20/6/2017): Sau hơn 3 ngày mở bán, Hơn 40 lô đã hết nên ban lãnh đạo cty quyết định mở thêm 50 LÔ thuộc các Block LO08, LO24, đường 17,5m
gia-ban-dat-nen-sunriver-city-da-nang
gia-ban-dat-nen-sunriver-city-da-nang
Sun river city(Đất nền ven sông Cổ Cò Đà Nẵng) mở bán các block cực đẹp như LO02, LO03, LO14 nằm trên trục đường lớn 22,5m ( lề mỗi bên 5m) nối từ dự án FPT City qua dự án Sun river city(Đất nền ven sông Cổ Cò Đà Nẵng) mà thông qua khu giải trí Co Co Bay. Phù hợp với đầu tư nhà hàng, khách sạn. Gía bán: 600-800 triệu tùy lô
ĐẶC BIỆT mở bán thêm 06 lô LO13 siêu hot đường 27m đã khan hàng bấy lâu nay. Được các nhà đầu tư săn đón. Vì là trục đường chính nối từ trục đường ven biển Đà Nẵng – Hội An vào dự án. Gần quảng trường trung tâm và các trung tâm thương mại. Cách bến du thuyền 50m. GÍA BÁN: 880 TRIỆU MỘT LÔ.
Sản phẩm 100m2 phù hợp với phân khúc An Cư là được quan tâm nhiều hơn hết. SunRiver City(Đất nền ven sông Cổ Cò Đà Nẵng) mở bán hơn 50 sản phẩm LO35, LO37 100m2 (5x20m) với giá bán hợp lý: 427 triệu một lô sau chiết khấu.
4. Danh mục sản phẩm và giá bán đất nền SunriverCity(Đất nền ven sông Cổ Cò Đà Nẵng):
- Sản Phẩm
Sun River City là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên, kiến trúc đương đại và hệ thống hạ tầng theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang lại một cuộc sống tiện lợi, đầy đủ và hạnh phúc cho cư dân.
  • Nhà phố thương mại:
Kết hợp hài hòa giữa an cư và đầu tư, kinh doanh hiệu quả, nhà phố thương mại Sun River City là kênh đầu tư giúp chủ nhân có thể hoàn toàn yên tâm về lợi nhuận cũng như sự ổn định lâu dài.
gia-ban-dat-nen-sunriver-city-da-nang7
  • Biệt thự ven sông:
Tận dụng vị trí vàng bên bờ sông Cổ Cò tuyệt đẹp, các biệt thự được thiết kế với không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở hướng ra sông để đón nắng và ánh sáng tự nhiên.
 - Gía Bán
Ngày 30/7 giá bán đất nền Sunriver city(Đất nền ven sông Cổ Cò Đà Nẵng) sẽ được công báo từ chủ đầu tư !
Cập nhật thông tin đặt chỗ giá bán đất nền Sunriver City(Đất nền ven sông Cổ Cò Đà Nẵng)Sun River City GD5 25.07
Sun River City(Đất nền ven sông Cổ Cò Đà Nẵng) chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư, cũng như sẽ đáp ứng chốn an cư lý tưởng cho quý khách hàng. 
Với số lượng có hạn (tổng cộng chỉ 70 lô) đợt này, hãy nhanh chóng đặt chỗ ngay từ bây giờ để chọn được vị trí đẹp nhất.
Liên hệ: phòng kinh doanh - Hotline:0905.486.086


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng