đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Cách nhận biết các đồng coin sắp lên sàn Binance

 

 Bạn muốn tìm kiếm những đồng coin chuẩn bị list lên sàn Binance để mà đầu tư kiếm lời thì trong bài hướng dẫn này PTKCK sẽ chia sẻ thông qua những kinh nghiệm giúp bạn tìm được những đồng coin tiềm năng.


Việc tìm kiếm những đồng coin sắp lên sàn Binance nó phụ thuộc rất nhiều yếu tố và đòi hỏi bạn cần phải có nghiên cứu và kinh nghiệm. Nó cũng giống như việc chúng ta dự đoán tỉ số bóng đá vậy nhưng đây là dự đoán những đồng coin sẽ lên sàn Binance trong hàng nghìn coin đang có hiện nay.

Tại sao cần tìm coin sắp lên sàn Binance?

Mình nghĩ rằng câu trả lời ắt hẳn bạn nào cũng đã có rồi. Đó là chúng ta cần tìm kiếm những đồng coin sắp lên sàn Binance để tìm kiếm lợi nhuận cho mình.

Một lý do rất dễ hiểu đó là sàn giao dịch Binance là sàn TOP 1 thế giới tiền điện tử hiện nay, đứng đầu về các chỉ số như số lượng người dùng, khối lượng giao dịch, số lượng truy cập, thanh khoản,…Do đó, những đồng coin khi mà có tin là chuẩn bị được list lên sàn Binance sẽ nhanh chóng tăng giá, và thường tăng rất mạnh từ vài chục cho đến vài trăm phần trăm.

Đăng ký ngay sàn Binance nếu bạn chưa đăng ký

Quy trình của sàn khi niêm yết coin

Khi niêm yết coin sàn thường trải qua nhiều bước phức tạp và mất thời gian các bước đó bao gồm:

  • Trao đổi với founder của coin
  • Nghiên cứu tiềm năng của coin đó
  • Thoả thuận chi phí founder phải trả cho sàn để được niêm yết
  • Thoả thuận ngầm về việc 2 bên gom hàng trước 
  • Tạo ví của coin đó trên sàn
  • Test ví
  • Niêm yết

Cách tìm coin chuẩn bị lên sàn Binance

Để tìm những đồng coin sắp lên sàn Binance chúng ta cần phải có một tài khoản sàn Binance (đây là điều chắc chắn rồi, tuy nhiên, bạn nào chưa có tài khoản sàn Binance và chưa biết cách đăng ký thì có thể tham khảo bài hướng dẫn sử dụng sàn Binance nhé)

Tiếp theo các bạn cần tham giao vào một số kênh thông tin dưới đây :

  1. Trang thông tin Binance
  2. Trang thông tin Binance Smart Chain
  3. DefiStation
  4. Trang xem giá Coingecko
  5. Trang xem giá Coinmarketcap
  6. Sử dụng nền tảng PancakeSwap

Cách 1 : Tìm kiếm từ kênh thông tin liên quan sàn Binance

Ok, sau khi bạn đã xem qua các kênh thông tin mình liệt kê ở trên thì bây giờ chúng ta sẽ cùng đi vào vấn đề chính là tìm kiếm coin sắp lên sàn Binance

Đầu tiên, bạn cần phải tham gia vào 2 kênh thông tin là số 1, số 2 và số 3 ở trên, một kênh là thông tin mới nhất của sàn Binance và một kênh là thông tin thảo luận mới về Binance Smart Chain. Đây là 2 kênh mà chúng ta có thể dựa vào để tìm kiếm các coin sắp list sàn Binance bởi vì đây là trang thông tin chính chủ của sàn Binance, tại đây chúng ta sẽ nhận các thông tin mới nhất từ sàn và đồng thời có thể tìm kiếm các xu hướng đang thịnh hành trên nền tảng Binance Smart Chain. Việc sàn Binance ưu ái list những đồng coin của mình là điều dễ hiểu. Do đó, khi nắm được các đồng coin liên quan đến sản phẩm của Binance thì tỉ lệ list sàn sẽ rất cao.

Mình điển hình là một số đồng coin như CAKE, Auto Farm, Venus (XVS), Ellipsis Finance,…đều là những đồng coin trên nền tảng Binance Smart Chain có khối lượng giao dịch lớn, có thể xem ở trên DefiStation, thì đều được list lên sàn Binance.

Top coin trên Defistation


Ngoài ra trước khi list trên sàn Binance có thông báo tới người dùng bạn có thể xem tại đây

Cách 2 : Tìm kiếm coin sắp lên sàn Binance từ kênh xem giá coin

Một điều lưu ý kế tiếp là các trang xem giá như CoinGecko hay Coinmarketcap khi bạn nhấp vào ô tìm kiếm nó thường hiện ra các đồng coin tìm kiếm đang thịnh hành

Rõ ràng, trong danh sách các coin thịnh hành ở trên, chúng ta có thể loại suy ra những đồng coin tìm kiếm đang thịnh hành chứng tỏ có lượt quan tâm rất cao, cộng đồng lớn thì khả năng những đồng này có xác suất sắp lên sàn Binance cũng cao vì sàn giao dịch nào chả muốn list những đồng coin có sự quan tâm lớn từ cộng đồng để mà list lên đúng không?

Cách 3: Tìm kiếm các coin sắp lên sàn Binance từ nền tảng PancakeSwap

Như các bạn đã biết thì PancakeSwap là một nền tảng tài chính phi tập trung lớn nhất trên mạng lưới Binance Smart Chain (BSC) hiện nay, được sự ưu ái rất lớn từ ông chủ của sàn Binance là CZ – Chapeng Zhao. Nếu bạn không tin thì có thể tìm kiếm từ Twitter trang của ông sẽ thấy ông thường hay tweet về PancakeSwap.

Hơn nữa, PancakeSwap là nền tảng tài chính lớn nhất trên BSC nên không lý do gì mà Binance không ưu ái cho nó vì nó giúp thúc đẩy sự phát triển nền tảng BSC của Binance.

Do đó, theo như quan sát của mình, thì những đồng coin được list trên sàn PancakeSwap là những đồng coin mà bạn cũng cần lưu ý vì nó có thể sẽ được list trên sàn Binance. Không phải là xác suất lúc nào cũng có, nhưng tỉ lệ phần trăm sẽ rất cao nếu đó là một đồng coin tốt, đội ngũ tốt, nền tảng tốt (tất nhiên những kiến thức này bạn cần phải bỏ thời gian ra nghiên cứu thêm rồi).

Cách 4: Tìm các coin top trên các sàn nhỏ khác

Ngoài ra bạn cũng nên đăng ký các sàn nhỏ khác, vì việc list trên các sàn này sẽ dễ hơn nên hầu như các coin để được list trên Binance đều đã list trên các sàn nhỏ trước đó. Một số sàn phổ biến như: GATE IO, MXC, Probit Global, Huobi, kraken… Nếu bạn nhận thấy một số đồng coin nào đó trên các sàn này có lượng giao dịch lớn, nền tảng tốt thì rất có thể chúng chuẩn bị được list trên Binance, bạn nên theo dõi chúng.

Tổng kết

Trên đây là một số mẹo tìm kiếm coin sắp lên sàn Binance bằng những kinh nghiệm quan sát mình đã trải qua. Mình cũng đã đoán đúng được kha khá các đồng coin sắp list sàn dựa vào những kinh nghiệm này, mặc dù xác suất không phải là luôn trúng.

Nhìn chung khi đã xác định đầu tư là bạn cần phải bỏ thời gian, chất xám để nghiên cứu, tìm tòi và tự ra quyết định cho riêng mình. Các ý kiến từ bạn bè, chuyên gia, mạng xã hội chỉ là kênh thông tin để bạn tham khảo. Quan trọng là bạn phải biết tổng hợp thông tin và đúc kết ra cho riêng mình.

Ngoài ra, nếu bạn biết mẹo tìm kiếm coin sắp lên sàn Binance nào khác thì hãy chia sẻ bên dưới phần bình luận, để mình tổng hợp thêm cho mọi người nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng