đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ NẴNG 2017_ ĐANG ĐÀ TĂNG TƯỞNG MẠNH

 

Nhiều chỉ dấu cho thấy thị trường bất động sản Đà Nẵng đang có rất nhiều tiềm năng tăng trưởng, hấp dẫn nhà đầu tư từ một thị trường du lịch phát triển vượt trội, khiến thị trường bất động sản Đà Nẵng tươi sáng trong dài hạn.

Đòn bẩy từ du lịch
Theo một chuyên gia nhận định: “Việc được bao quanh bởi những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp là điểm khác biệt và độc đáo của thị trường bất động sản (BĐS) Đà Nẵng so với TP.HCM và Hà Nội. Ngoài ra, thị trường BĐS Đà Nẵng với nền tảng là nghỉ dưỡng, khai thác du lịch, khác hẳn so với BĐS Hà Nội và TP.HCM là để ở”. Những lợi thế độc đáo về thiên nhiên và thế mạnh về du lịch khiến bất cứ nhà đầu tư nào cũng có thể nhìn thấy rõ, đã đầu tư vào đất vàng Đà Nẵng là nắm trong tay khả năng sinh lợi lâu dài. Bên cạnh đó, những năm qua, du lịch Đà Nẵng liên tục gặt hái những con số ấn tượng.
Năm 2017, với việc đăng cai nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế như Hội nghị du lịch Golf, đặc biệt là Hội nghị cấp cao APEC 2017, ngành du lịch Đà Nẵng đặt kỳ vọng đón 6,1 triệu lượt khách, tăng 10,7% so với năm 2016. Đà Nẵng còn khá khiêm tốn khi đặt ra mục tiêu này, bởi lượng khách đến Đà Nẵng chỉ riêng dịp Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2017 kéo dài hai tháng cũng đã được dự đoán là 2 triệu lượt. Cùng hàng loạt sự kiện, lễ hội khác của “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á”, du lịch Đà Nẵng sẽ luôn duy trì mức tăng trưởng dẫn đầu của mình. Và đó là một nền tảng để thị trường BĐS Đà Nẵng không chỉ bứt phá trong năm nay, mà còn tiếp tục “nóng lên” trong những năm kế tiếp.
Cú hích mang tên quy hoạch
Theo quy hoạch phát triển không gian đô thị Đà Nẵng đến năm 2020, tầm nhìn 2030, khu vực cũ sẽ là trung tâm lịch sử, chính trị, văn hóa truyền thống còn địa bàn phía Nam, với chủ trương phát triển đô thị sinh thái, được coi là nơi an cư lý tưởng đối với các cư dân thành phố biển.
Quy hoạch không gian đô thị Đà Nẵng
Quy hoạch không gian đô thị Đà Nẵng
VIỆN QUY HOẠCH XÂY DỰNG ĐÀ NẴNG
Theo quy hoạch này, những miền đất đáng sống nhất đang dịch chuyển về phía nam thành phố, trong khi khu ven biển tây bắc và ven biển phía đông sẽ trở thành trung tâm thương mại dịch vụ, du lịch nghỉ dưỡng... Khu vực phía nam sẽ hình thành và phát triển đô thị gắn với bảo tồn, lưu giữ các di tích lịch sử văn hóa, hình thành các khu đô thị du lịch sinh thái, các khu nhà vườn, nhà cổ, giữ gìn cảnh quan thiên nhiên mang nét làng quê truyền thống.
Quy hoạch này cũng cho thấy rõ một Đà Nẵng đa trung tâm, phát triển toàn diện, bền vững trong tương lai. Tầm nhìn “trở thành thành phố thông minh, một trung tâm giao thương quốc tế, một thành phố cạnh tranh với các thành phố lớn, đẹp của khu vực và thế giới, mà trước hết là một Singapore, một Hồng Kông”, như thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nói là hoàn toàn có thể thành hiện thực. Quy hoạch phát triển bài bản cùng tầm nhìn của lãnh đạo Đà Nẵng là nền tảng vững chắc để các nhà đầu tư BĐS tin rằng, thị trường BĐS Đà Nẵng chỉ phát triển theo hướng bền vững, chứ khó có thể xảy ra hiện tượng “bong bóng” như các thị trường Hà Nội, hay TP.HCM.
Đà tăng trưởng bền vững
BĐS Đà Nẵng chưa bao giờ hết nóng, đặc biệt là phân khúc BĐS nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, các chuyên gia BĐS cũng dự đoán 3 xu thế chính của BĐS Đà Nẵng thời điểm này vẫn là condotel, đất nền ven thành phố (đặc biệt là khu vực phía nam, với lợi thế ổn định về cơ cấu giá, an toàn cho các nhà đầu tư, lại đang được thành phố đầu tư chú trọng phát triển hạ tầng) và cuối cùng là xu thế xây nhà đồng bộ dưới 2,5 tỉ đồng. Thậm chí các căn dưới 5 tỉ đồng thanh khoản cũng tương đối tốt. Cộng với việc nguồn tín dụng cho thị trường BĐS vẫn đang dồi dào, lãi suất thấp, nên thị trường vẫn tiếp tục tăng trưởng ổn định.
Thị trường BĐS Đà Nẵng được đánh giá sẽ tiếp tục phát triển sôi động trong thời gian tới
Thị trường BĐS Đà Nẵng được đánh giá sẽ tiếp tục phát triển sôi động trong thời gian tới
Theo Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất một cấp Đà Nẵng, năm 2016, thành phố đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và đăng ký biến động (chuyển quyền sử dụng đất) cho 144.143 trường hợp, tăng 30.443 trường hợp so với năm 2015. Những con số này cho thấy rõ thị trường BĐS năm 2016 có lượng giao dịch thành công rất cao. Và năm 2017, với nhiều sự kiện được tổ chức, nhiều dự án BĐS lớn triển khai và đi vào hoạt động, thị trường BĐS Đà Nẵng sẽ có một năm cực kỳ sôi động.
Nhìn vào sự phát triển đầy tiềm năng và bền vững đó của BĐS Đà Nẵng, nhiều nhà đầu tư đã nhanh nhẹn ra quyết định, làm nên sự tăng trưởng mạnh của thị trường BĐS Đà Nẵng trong quý 1 của năm nay và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Theo thanhnien
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN MIỀN TRUNG:
QLDA: 0933 788 383 Nguyễn Thị Tùng Thiện 
Mail: [email protected] 
Website: http://datnendananggiare.com 
Facebook: https://www.facebook.com/sunrivercitynamdanang/ 
Công ty CP Vùng Đất Sáng. 
Trụ sở chính: 249 Nguyễn Văn Linh Thanh Khê Đà Nẵng. 
VP Đại diện: Số 71 Ngõ 35 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng