đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

BÙNG NỔ NGUỒN CUNG VÀ GIAO DỊCH ĐẤT NỀN NAM ĐÀ NẴNG

 

Đất nền là một trong những loại hình bất động sản (BĐS) “nóng” nhất tại Đà Nẵng trong vài năm trở lại đây. Tâm điểm của thị trường đất nền Đà Nẵng hiện tập trung ở khu vực phía Nam thành phố.

Sau giai đoạn trầm lắng, từ năm 2015, thị trường BĐS Đà Nẵng bắt đầu sôi động với sự xuất hiện và quay trở lại của nhiều chủ đầu tư. Trong cuộc khởi sắc mới, BĐS nơi đây chứng kiến sự lên ngôi của loại hình BĐS condotel (căn hộ khách sạn) và đất nền. Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, phân khúc đất nền Đà Nẵng có giao dịch sôi động nhất, chỉ trong quý I/2017 đã có hơn 1.000 giao dịch thành công.
Từ năm 2015 đến nay, 60% dự án đất nền mới xuất hiện tại Đà Nẵng đều tập trung ở phía Nam thành phố, bao gồm các quận Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn và khu vực Điện Nam, Điện Ngọc, Điện Dương, Hội An (Quảng Nam). Đáng chú ý, trong các tháng đầu năm 2017, hàng loạt dự án đất nền ở khu vực giáp ranh giữa TP. Đà Nẵng và Quảng Nam là Điện Nam, Điện Ngọc ồ ạt bung hàng khiến thị trường đất nền khu vực này trở nên sôi động. 
đất nền Đà Nẵng
Phân khúc đất nền Đà Nẵng có giao dịch sôi động nhất trong quý I/2017 
Trung tuần tháng 3, Công ty CP đầu tư kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh đã tung ra thị trường 135 lô đất nền trong phân khu CocoDiamond của dự án CoCo Riverside City ở Điện Bàn với mức giá từ 386 triệu đồng/nền.
Tiếp đó, Công Ty CP BrightLand cũng mở bán dự án Sun River City. Hơn 100 nền (giá bán từ 520 triệu đồng/nền) thuộc giai đoạn 1 và giai đoạn 2 của dự án đã được giao dịch thành công trong đợt mở bán tháng 3.
Ngày 23/4 vừa qua, Công ty CP dịch vụ địa ốc First Real chính thức mở bán khu đô thị Viêm Trung, giai đoạn 2 của Khu đô thị An Cư, một trong những dự án thuộc tổng thể khu quy hoạch đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc (Quảng Nam). Được biết, 214 lô của dự án đã được giao dịch thành công ngay trong buổi sáng, đạt tỷ lệ thanh khoản 97%. Giai đoạn 1 của khu đô thị An Cư với 2 lần mở bán trước đó đều đạt thanh khoản lên tới 95%.
đất nền Đà Nẵng
Khu đô thị An Cư có hạ tầng hoàn thiện và hệ thống cây xanh hài hòa
Dự kiến trong tháng 6 tới, Công ty CP Tư vấn bất động sản Phố Son sẽ tiếp tục mở bán giai đoạn 2 dự án Coco River Garden với 200 lô đất, diện tích khoảng 10ha. Trước đó, Công ty đã phân phối xong giai đoạn 1 dự án và tiến hành trao sổ đỏ cho khách.
Khoảng cuối Quý II, đầu Quý III/2017, Nhất Nam Land sẽ mở bán Hera Complex Reverside. Với quy mô 17ha, Hera Complex Reverside góp phần làm dồi dào nguồn cung đất nền phía Nam thành phố với hàng trăm nền đất được tung ra.
Theo ông Hà Nghiệm, Giám đốc Batdongsan.com.vn chi nhánh Đà Nẵng, nguyên nhân khiến đất nền khu vực giáp ranh giữa Đà Nẵng – Quảng Nam có thanh khoản tốt là do giá đất rẻ, địa thế tốt (nằm bên bờ sông Cổ Cò, gần biển, gần các dự án nghỉ dưỡng lớn, gần khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc) và vị trí  không quá xa trung tâm Đà Nẵng.
Cũng theo ông  Nghiệm, sự bùng nổ đất nền khu Nam Đà Nẵng là do quỹ đất để phát triển BĐS ở khu trung tâm còn rất ít. Riêng với đất nền thì ở khu vực trung tâm, quỹ đất gần như đã hết … Do vậy, nhiều chủ đầu tư đã hướng vào khu vực phía Nam thành phố, đặc biệt là địa bàn Quảng Nam, giáp ranh với Đà Nẵng, cụ thể là đất khu vực Điện Ngọc, Điện Dương, Điện Nam và Hội An -  nơi quỹ đất còn khá dồi dào.
Sự bùng nổ của nguồn cung đất nền khu Nam Đà Nẵng, đặc biệt là khu vực giáp ranh giữa TP. Đà Nẵng và Quảng Nam còn có nguyên nhân từ chính những cú hích về hạ tầng, quy hoạch nơi đây.
Trong quy hoạch chung TP. Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, định hướng phát triển không gian đô thị phía Nam là hình thành và phát triển các đô thị gắn với bảo tồn, lưu giữ các di tích lịch sử văn hoá, hình thành các khu đô thị du lịch sinh thái.
Để phục vụ cho chiến lược phát triển đó, hạ tầng giao thông được thành phố chú trọng phát triển. Đầu năm 2016, tuyến đường vành đai phía Nam được hoàn thành giúp nối liền trung tâm với khu vực đô thị phía Nam. Ngoài ra, các cây cầu của Đà Nẵng đều dẫn về khu Nam thành phố như cầu Nguyễn Tri Phương, cầu Hòa Xuân. Sắp tới, cầu Hòa Xuân sẽ được mở rộng thêm một nhịp, cầu số 1 đang thi công đều giúp việc lưu thông, kết nối giữa khu Nam Đà Nẵng với trung tâm trở nên nhanh chóng, thuận tiện.
Theo các môi giới, các sự kiện quốc tế như Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2017 sẽ đón một lượng khách du lịch khổng lồ. Đây sẽ là một trong những yếu tố giúp BĐS Đà Nẵng nói chung và khu Nam thành phố nói riêng tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới.
       Theo batdongsan

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng