đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Cách xây nhà theo tuổi cho hợp phong thủy năm 2017

 

Trải qua nhiều thời kỳ...việc xem nhà, xem cửa hay cất nóc thì việc xem năm để cúng kiến cho những chuyện đại sự là không thể thiếu trong tâm linh của Hồn người việt chúng ta. Nếu chúng ta có kiêng có cử thì mọi việc sẽ êm xuôi và tránh dữ. Việc xem ngày động thổ hay chọn năm cúng kiến thì không thể thiếu. Cứ mỗi năm, Nhà phong thủy Trọng Hùng luôn nỗ lực nghiên cứu và viết ra những tuổi nào nên hay không nên cúng động thổ. Mong các bạn đọc kỹ bài này và thực hiện theo những gì mà tác giả đã nghiên cứu và viết ra....

Ngoài việc xem phong thủy nhà cửa ra các bạn phải hết sức chú ý về việc xem tuổi hợp năm để làm nhà. Nếu năm nay là năm 2017 năm Đinh Dậu mà các bạn nào không hợp năm để cúng động thổ thì các bạn có quyền mượn tuổi người khác mà cúng động thổ thay thế cho mình.
Thầy phong thủy
Master Trong Hung Fengshui
Điều quan trọng nhất là tuổi người cúng động thổ thay thế cho mình là không được kỵ tuổi với gia chủ. Thầy phong thủy Trọng Hùng đưa ra 2 yếu tố quan trọng cho các bạn tham khảo và tránh những điều kiêng kỵ nhất là Thiên can và Địa chi.
1-    Về Thiên can:
Qúy phá Đinh - Đinh phá Tân - Tân phá Ất - Ất phá Kỷ - Kỷ Phá Qúy - Canh phá Gíap - Gíap phá Mậu - Mậu phá Nhâm - Nhâm phá Bính - Bính phá Canh.
Ví dụ: Tuổi Đinh Mùi (1967) không được mượn tuổi Qúy Sửu (1973) cúng động thổ thay thế. Tóm lại những tuổi nào có Thiên Can là Qúy thì không thể cúng dùm cho tuổi Đinh Mùi.
Nếu các bạn phạm những điều này thì chắc chắn khi xây nhà thì trong quá trình xây dựng sẽ gặp nhiều sự trở ngại vô cùng.
2-    Về Địa Chi:
Tý, Ngọ, Mẹo, Dậu là kỵ tuổi, Thìn, Tuất, Sửu, Mùi là kỵ tuổi, Dần, Thân, Tỵ, Hợi là kỵ tuổi.
Ví dụ: Các bạn nào tuổi Ngọ thì không nên mượn tuổi Tý
Các bạn nên lưu ý rằng Hằng số Kim Lâu là: 1, 3, 5, 6 và 8. Nếu tuổi các bạn rơi vào bất cứ con số này là không được tự ý cúng động thổ.
xem tuổi làm nhà 2017
Có rất nhiều gia chủ đặt câu hỏi với Thầy Phong Thủy Trọng Hùng như sau:
Hỏi: Nếu tuổi của tôi phạm Kim Lâu số 8 (kim lâu Lục súc) mà gia đình tôi không có nuôi bất cứ con gì trong nhà…vậy có thể tự cúng động thổ không?
Trả lời: Dù nhà bạn không có chăn nuôi bất cứ con gì…thì cũng không nên. Qua quá trình nghiên cứu xem phong thủy và tư vấn phong thủy thì có nhiều gia chủ đã chủ quan về kim lâu Súc mà bị ảnh hưởng cho gia đình mình. Các bạn nên nhớ dù là các bạn nuôi chó, mèo, trâu, bò….thì chúng nó là động vật bậc thấp. Xét về yếu tố con người thì chúng ta thuộc về Động vật bậc cao. Thì chắn chắc sẽ bị cộng hưởng những điều tệ hại khó mà lường trước được.
Hỏi: Tuy không phạm Kim Lâu nhưng phạm Hoang ốc thì có thể tự cúng động thổ được không?
Trả lời: Thật sự phạm Hoang ốc thì chẳng có vấn đề gì nghiêm trọng cho mình. Vì bản thân tôi xem cho tuổi làm nhà cho hàng ngàn khách hàng…chẳng có một vấn đề gì phản hồi…vẫn bình yên vô sự.
Hỏi: Phạm tam tai có vấn đề gì nghiêm trọng trong việc cúng động thổ xây nhà?
Trả lời: Hoàn toàn không ảnh hưởng…
Hỏi: Nếu không phạm Kim lâu, hoang ốc, tam tai mà bị phạm Trạch tử, trạch hư, trạch khốc…thì tự cúng động thổ được không?
Trả lời: Quan điểm nghiên cứu xem và tư vấn phong thủy lâu năm của Trọng Hùng thì chứng minh rõ ràng việc xem Trạch này hay trạch nọ là hoàn toàn không có vấn đề gì…đây là sự “yểm tâm” từ các Thầy cúng, bói và thầy phong thủy không chính thống và những trang blog phong thủy đăng tải khắp nơi…gây ảnh hưởng cho nhiều gia chủ.
Nếu chúng ta quá khắc khe về Kỵ cái và Kỵ cái nọ…thì Tôi tin chắc rằng cả cuộc đời của các bạn sẽ không có một căn nhà mà ở.
Qua những bài viết của Trọng Hùng Fengshui nói về Trạch này trạch nọ và có rất nhiều gia chủ phản hồi lại và than thở rằng: “Nếu chúng tôi đọc trước những bài Trạch này Trạch nọ của Thầy phong thủy Trọng Hùng thì ngày hôm nay chúng tôi không phải ở ngoài đường…”
Thật sự có nhiều gia chủ bị “bắn loạn” về Xem Trạch và không dám cúng động thổ làm nhà. Đến khi đến năm hoàn toàn tốt thì số tiền cũng mất hết sạch…thậm chí bể nợ và kết cục không có một căn nhà để che thân.
Nhiều thông tin phản hồi về phong thủy Trọng Hùng. Do vậy Phong thủy Trọng Hùng khuyên các bạn không nên quá đặt nặng về trạch này trạch nọ và hoàn toàn không có cái này.
Hỏi: Nếu chúng tôi không an tâm cho việc tư vấn trên thì có cách nào để khống chế…?
Trả lời: không có gì là khó cả…bạn có quyền mượn tuổi cúng dùm là “Thượng sách”. Nhưng lưu ý không được làm giấy tờ mua bán “ảo”…đây là lý thuyết vô cùng nguy hiểm…trên thực tế cho thấy có một gia chủ mượn người khác cúng thay thế và cho chắc ăn yêm tâm cho việc tâm linh…và gia chủ này xem trên mạng bắt chước làm giấy bán nhà trước khi cúng động thổ…và vô tình người cúng dùm “trở mặt” …cuối cùng gia chủ kia dở khóc, dở cười và đâm đơn đi thưa kiện…
Việc làm giấy tờ mua bán ảo để cúng động thổ dùm…là việc làm quá trơ trẻn và ấu trĩ…không khôn ngoan chút nào…rất nguy hiểm cho chúng ta. Trọng Hùng Fengshui khuyên các bạn chớ nên nghe lời những lời tư vấn quá nguy hiểm này…
Việc mượn tuổi cúng dùm là xong…không có chuyện làm giấy bán nhà hoặc Chuộc lại nhà khi xây nhà xong.
Ngoài vấn đề xem năm nào hợp tuổi để đứng động thổ ra thì tôi khuyên các bạn xem ngày cho kỹ. Việc xem ngày phải kết hợp với yếu tố xem Quẻ Hào động trong kinh dịch để quyết định ngày giờ nào cho chuẩn. Nếu Thầy phong thủy không hiểu về các quẻ trong kinh dịch thì rất nguy hiểm cho gia chủ sao này…
Sự kết hợp xem phong thủy, xem năm động thổ, xem ngày giờ động thổ và xem cúng nhập trạch sẽ cho các bạn có cuộc sống an lành, sức khỏe và phú quý cát tường như ý.
Để trở lại chuyên đề bài viết: “Xem tuổi động thổ 2017 năm Đinh Dậu” của tác giả Phong Thủy Trọng Hùng. Nay tác giả sẽ cho các bạn biết tuổi nào trong năm 2017 sẽ đứng ra tự cúng động thổ cho đúng.
Cách cúng động thổ
Những Tuổi sau đây năm 2017 năm Đinh Dậu có quyền cúng động thổ xây nhà:
Tuổi 1946 Bính Tuất    72 tuổi
Tuổi 1948 Mậu Tý        70 tuổi
Tuổi 1951 Tân Mão      67 tuổi  (không nên cúng)
Tuổi 1953 Qúy Tỵ        65 tuổi
Tuổi 1955 Ất Mùi         63 tuổi
Tuổi 1957 Đinh Dậu    61 tuổi (không nên cúng)
Tuổi 1960 Canh Tý      58 tuổi
Tuổi 1962 Nhâm Dần   56 tuổi
Tuổi 1964 Gíap Thìn    54 tuổi
Tuổi 1966 Bính Ngọ     52 tuổi
Tuổi 1969  Kỷ Dậu       49 tuổi  (Không nên cúng)
Tuổi 1971 Tân Hợi       47 tuổi  (Không nên cúng)
Tuổi 1973 Qúy Sửu      45 tuổi
Tuổi 1975 Ất Mão        43 tuổi
Tuổi 1978 Mậu Ngọ      40 tuổi
Tuổi 1980 Canh Thân    38 tuổi
Tuổi 1982 Nhâm Tuất    36 tuổi
Tuổi 1984 Gíap Tý         34 tuổi
Tuổi 1987 Đinh Mão      31 tuổi  (Không nên cúng)
Tuổi 1989 Kỷ Tỵ            29 tuổi
Tuổi 1991 Tân Mùi         27 tuổi (Không nên cúng)
Tuổi 1993 Qúy Dậu        25 tuổi
Tuổi 1996 Bính Tý         22 tuổi
Tuổi 1998 Mậu Dần       20 Tuổi
Tại sao có những tuổi không phạm kim lâu mà vẫn không nên cho cúng động thổ…đó là sự kinh nghiệm trong quá trình xem ngày. Mong các bạn luôn lắng nghe và chú ý những lời khuyên chân tình.
Trọng Hùng Fengshui khuyên các bạn nên theo dịch vụ xem ngày động thổ, nhập trạch để tránh những sự cố không tốt xảy ra.
Theo phongthuynhadat

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng