đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Chọn hướng nhà theo 12 con giáp hay nhất

 

Nếu biết cách chọn phong thủy hướng nhà theo 12 con giáp, gia chủ sẽ có được sức khỏe dồi dào và gặp nhiều thuận lợi trên đường công danh.

Căn nhà được xem là tài sản lớn nhất của một người, bởi vậy trước khi xây dựng hoặc mua nhà mới, gia chủ cần phải xem xét kỹ lưỡng về phong thủy hướng nhà, cách bố trí không gian cũng như chi phí bỏ ra. Trong đó, yếu tố phong thủy đóng vai trò khá quan trọng, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của cả gia đình.

Hướng dẫn bố trí hướng nhà theo phong thủy cho 12 con giáp

Theo Âm lịch Việt Nam, có 12 con giáp theo thứ tự là Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi, mỗi con giáp lại tương ứng với một con vật khác nhau. Chúng không chỉ là nét văn hóa đặc sắc của người Việt mà còn liên quan chặt chẽ với việc xây nhà, chọn hướng nhà. Dưới đây là một số điều cần biết khi chọn hướng nhà phù hợp với phong thủy của 12 con giáp.
– Tuổi Tí (Chuột): Tốt nhất là hướng Đông Bắc lệch về Bắc, nếu không thì có thể chọn nhà hướng Tây Nam lệch về Tây, Đông Nam lệch về Đông. Nên tránh hướng Tây Nam lệch về Nam và chính Nam.
– Tuổi Sửu (Trâu): Phong thủy hướng nhà tốt nhất nên chọn hướng chính Bắc. Ngoài ra có thể chọn hướng chính Tây, hướng Đông Nam. Nếu gia chủ không muốn bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tài vận thì cần tránh các hướng Tây Bắc lệch về Tây và hướng Tây Nam lệch về Nam.
– Tuổi Dần (Hổ): Hướng Tây Bắc lệch về Bắc là tốt nhất. Bên cạnh đó còn có hướng Tây Bắc lệch về Tây, hướng chính Nam. Những hướng xấu mà tuổi Dần nên tránh là hướng Đông Nam lệch về Nam và hướng Tây Nam lệch về Tây.


Phong thủy hướng nhà theo con giáp rất quan trọng với gia chủ

– Tuổi Mão (Mèo): Trong 12 con giáp, tuổi Mão rất hợp với hướng Tây Bắc lệch về Tây. Hai hướng Tây Nam lệch về Nam và Tây Bắc lệch về Bắc mặc dù không tốt bằng Tây Bắc lệch về Tây nhưng vẫn có thể chấp nhận được. Nên tránh hướng Đông Nam lệch về Đông và hướng chính Tây.
– Tuổi Thìn (Rồng): Tuổi Thìn nên chọn hướng chính Tây, nếu không có thể quay về hướng chính Bắc hoặc Tây Nam lệch về Tây. Hướng cần tránh là chính Đông và Tây Bắc lệch về Tây.
– Tuổi Tỵ (Rắn): Người tuổi này nếu chọn phong thủy hướng nhà là Tây Nam sẽ gặp nhiều may mắn, hoặc cũng có thể quay nhà về hướng Đông Bắc lệch về Bắc hoặc chính Tây. Nếu quay về hướng Đông Bắc lệch về Đông và Tây Bắc lệch về Bắc có thể gặp xui xẻo.
– Tuổi Ngọ (Ngựa): Nên chọn hướng Tây Nam lệch về Nam, Tây Bắc lệch về tây hoặc Đông Bắc lệch về Đông. Hướng Đông Bắc lệch về Bắc và chính Bắc là hai hướng nên tránh.
– Tuổi Mùi (Dê): Thích hợp với hướng nhà chính Nam, tiếp theo là hướng chính Đông và Tây Bắc lệch về Bắc. Không nên quay về hướng chính Bắc và Đông Bắc lệch về Bắc.
– Tuổi Thân (Khỉ): Tuổi này nên quay về các hướng Đông Nam lệch về Nam, Đông Nam lệch về Đông và hướng chính Bắc.


Yếu tố phong thủy có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của cả gia đình.

– Tuổi Dậu (Gà): Phong thủy hướng nhà thích hợp nhất là Đông Nam lệch về Đông. Các hướng Đông Bắc lệch về Bắc, Đông Nam lệch về Nam cũng có thể chấp nhận được. Hướng xấu cho tuổi này là Tây Bắc lệch về Tây và chính Đông.
– Tuổi Tuất (Chó): Hướng chính Đông, chính Nam, Đông Bắc lệch về Đông sẽ rất tốt. Hướng xấu gồm Đông Bắc lệch về Bắc, Đông Nam lệch về Đông.
– Tuổi Hợi (Lợn): Người tuổi Hợi hợp với hướng Đông Bắc lệch về Đông, Tây Nam lệch về Nam và hướng chính Đông. Hướng Tây Nam lệch về Tây và Đông Nam lệch về Nam là hai hướng nên tránh.

Trên đây là một số thông tin hướng dẫn chọn phong thủy hướng nhà cho 12 con giáp. Bên cạnh hướng nhà thì còn nhiều yếu tố khác như vị trí của phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ và bài trí không gian nội thất cũng cần sự quan tâm đến phong thủy. Vì vậy gia chủ có thể nhờ sự giúp đỡ từ những người có am hiểu về lĩnh vực này.
Theo mogi

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng