đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

GIẢI MÃ CƠN SỐT ĐẤT NỀN NAM ĐÀ NẴNG

 

Đất nền khu vực Quảng Nam, giáp với Đà Nẵng đang được các nhà đầu tư tìm mua. Chỉ trong thời gian ngắn, giá đất ở đây đã tăng 30%, theo đánh giá các chuyên gia, khu vực này còn nhiều tiềm năng.

Cuối tuần qua, 50 lô biệt thự liền kề dự án Sun River City tại Quảng Nam đã giao dịch thành công trong buổi sáng mở bán. Rất nhiều khách hàng đến từ Hà Nội đã xuống tiền. Dự án được giới thiệu với mức giá từ 538 triệu đồng/lô.
Sun River City nam Đà Nẵng
Sun River City nam Đà Nẵng

Ven sông Cổ Cò còn nhiều dự án khác đang được xây dựng như FPT City, Sun River City, Green City... cũng đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Được đánh giá là một trong những cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất khu vực nam Đà Nẵng nên ngay trong ngày đầu mở bán, lượng khách đến tham quan, tìm hiểu và giao dịch khá đông.
Không chỉ đất nền các dự án, mà đất nền tại khu vực dân cư khu vực này cũng được săn lùng. Theo khảo sát thị trường, giá đất nền tại đây đã tăng từ 30-50% theo từng vị trí. Phần lớn khách hàng tìm mua để đầu tư xây dựng các dự án nghỉ dưỡng, homestay và một nhóm nhà đầu tư gom đất chờ thời.

Chị Nguyễn Thị Huệ, một khách hàng từ Hà Nội cho biết, sau khi xem xét đánh giá, chị và đồng nghiệp đã mua 3 lô với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng. Chị Huệ cho biết: “Mức giá đất hiện nay ở Quảng Nam dù đã tăng nhưng vẫn hấp dẫn so với các khu vực khác. Trong thời gian tới khi cơ sở hạ tầng và nhiều khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động sẽ đẩy giá đất lên cao”.
Khách hàng tham dự sự kiện mở bán Sun river city
Khách hàng tham dự sự kiện mở bán Sun river city

Một nhân viên môi giới BĐS tại khu vực miền Trung cho biết: "Trong 2 năm trở lại đây, các nhà đầu tư tìm về khu Nam Đà Nẵng để đầu tư với nhiều kỳ vọng. Chính vì thế mà giá đất nền tăng lên chóng mặt, có những nơi đã tăng gấp 3 lần chỉ sau 1 năm.

Tuy thế, vùng Nam Đà Nẵng vẫn còn là khu vực đầy tiềm năng chưa được khai thác hết giá trị nên có thể sẽ thêm nhiều biến động trong tương lai"

Tiện ích dự án sun river city
Tiện ích dự án

Ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch CEN group nhận định, so với Đà Nẵng, đất nền tại Quảng Nam có nhiều lợi thế. Đầu tiên là mức giá hợp lý. Còn lợi thế về hạ tầng giao thông rất thuận tiện cho việc di chuyển giữa Hội An và Đà Nẵng. Bên cạnh đó, dự án nạo vét sông Cổ Cò sẽ được thực hiện trong năm 2017-2018 có chiều dài 14km. Sau khi hoàn thành việc nạo vét, các dự án được hưởng lợi nhiều nhất từ việc quy hoạch này.

Bên cạnh đó, việc thực hiện dự án quy hoạch bãi tắm Viêm Đông trở thành bãi biển hoang sơ đẹp nhất tại khu Nam Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư.
Sơ đồ quy hoạch phía nam
Quy hoạch phía Nam 

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, hiện tại bất động sản hướng biển có tỷ suất sinh lời cao khoảng 7 – 8%/ năm và sắp tới, đất nền ven biển vẫn tiếp tục nằm trong “tầm ngắm” của giới nhà giàu và dân đầu tư.

Hội nghị xúc tiến đầu tư cách đây không lâu đã tạo cơ hội lớn cho tỉnh Quảng Nam khi ký kết gói đầu tư 15,8 tỉ USD. Tiềm năng, lợi thế của Quảng Nam như dân số đông, đất đai rộng lớn hơn 12.000 km2, hạ tầng đầu tư đồng bộ, sông ngòi nên thơ, bờ biển trải dài hơn 130 km, trong đó có hơn 80 km còn nguyên sơ phù hợp cho đầu tư du lịch nghỉ dưỡng.

Với nguồn khách du lịch tới Quảng Nam ngày càng tăng mạnh cùng cam kết của các doanh nghiệp, trong tương lai gần, thị trường bất động sản Quảng Nam sẽ có nhiều chuyển biến tích cực.
Hiện nay sản phẩm của dự án Sun River City đang được phân phối chính thức bởi công ty CP Brightland. Gía bán của dự án đang còn rất rẻ.
Theo Phambangoc

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng