đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Quảng Nam: Nữ kế toán làm giả Quyết định của Phó Chủ tịch tỉnh

 

Quảng Nam: Nữ kế toán làm giả Quyết định của Phó Chủ tịch tỉnh

Ngô Thị Thanh Vân (SN 1985), trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng đã làm giả Quyết định 1193/QĐ-UBND của UBND tỉnh Quảng Nam nhằm hợp thức hóa nguồn cát bán ra Đà Nẵng. Nhà chức trách tỉnh nghi vấn, “một mình nữ kế toán làm thì hơi khó”?
Ngày 31/5, trong cuộc họp báo diễn ra tại Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam, nhà chức trách tỉnh này đã cung cấp nhiều thông tin quan trọng về việc nghi vấn làm giả Quyết định số 1193/QĐ-UBND do ông Huỳnh Khánh Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ký ngày 6/4/2015.
Cụ thể hơn, theo lời Chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam Nguyễn Hồng Quang, đối tượng giả mạo Quyết định nói trên là Ngô Thị Thanh Vân (SN 1985), trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Vân là kế toán cũng là người của Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Trường Sơn Quảng Nam (xã A Tiêng, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam).
lam-gia
Ông Nguyễn Hồng Quang (đứng) thông tin sự việc đến báo chí. Ảnh: HS
“Mục đích làm giả Quyết định của Vân là để hợp thức hóa cho khối lượng cát không có nguồn gốc mà Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Trường Sơn đã bán cho Công ty Cổ phần Xây dựng và Lắp máy Trung Nam Đà Nẵng”, ông Quang cho biết.
Cụ thể, trước đó vào ngày 20/9/2016, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Trường Sơn đã ký hợp đồng với Công ty Cổ phần Xây dựng và Lắp máy Trung Nam Đà Nẵng thỏa thuận cung cấp 1 triệu m3 cát phục vụ việc lấp biển tại Khu đô thị Quốc tế Đa Phước, Đà Nẵng, ở quận Hải Châu, TP Đà Nẵng  (do Công ty The Sunrise Bay làm chủ đầu tư – PV).
Tiếp tục từ tháng 9 – 12/2016, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Trường Sơn đã xuất bán cho đối tác 22.199m3 cát.
lam-gia
Quyết định 1193/QĐ-UBND tỉnh Quảng Nam (bản thật)
Điều đáng nói, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Trường Sơn hoàn toàn không được cấp phép khai thác hay bán cát. Khi bị cơ quan chức năng phát hiện, Ngô Thị Thanh Vân đã tẩy xóa tinh vi một Quyết định khác của UBND tỉnh Quảng rồi thực hiện công chứng giả để hợp thức hóa cho nguồn gốc cát mà công ty này đã bán cho phía Trung Nam.
Thực tế Quyết định 1193/QĐ-UBND tỉnh Quảng Nam (bản thật) là để gia hạn giấy phép khai thác đá làm vật liệu xây dựng thông thường và thuê đất cho một Công ty Cổ phần Kim Toàn (đóng chi nhánh tận huyện Nam Giang).
lam-gia
Và sau khi bị Vân làm giả tinh vi
“Quan điểm của nhà chức trách là xử lý đúng người đúng tội. Tuyệt đối không bao che, dung túng. Hiện công an đã làm rõ người trực tiếp làm giả Quyết định. Tuy nhiên, chúng tôi nghi ngờ có người đứng sau, giật dây, thao túng. Một nữ kế toán mà tự mình làm giả Quyết định thì hơi khó.
Tất nhiên, mọi chuyện sẽ được công an tiếp tục điều tra. Nếu có dấu hiệu hình sự sẽ khởi tố ngay. Nhiều thông tin hiện tại chưa thể cung cấp rõ ràng bằng văn bản cho báo chí vì yếu tố tuyệt mật của cảnh sát”, một vị lãnh đạo tỉnh Quảng Nam thông tin thêm.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Tamky

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng