đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

SunRiver City – Cuộc sống an nhiên giữa lòng đô thị

 

Với vị trí tựa sông Cổ Cò, hướng thẳng ra bãi biển Quảng Nam - Đà Nẵng, các sản phẩm nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng ven sông SunRiver City hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống tuyệt vời giữa lòng thiên nhiên.



SunRiver City nằm tại vị trí kết nối giữa trục đường Trần Đại Nghĩa và trục đường biển 5 sao của TP. Đà Nẵng, kết nối 2 thành phố du dịch nghỉ dưỡng Đà Nẵng và Hội An. Từ dự án, cư dân chỉ mất 15 phút di chuyển vào trung tâm TP. Đà  Nẵng và 20 phút đến phố cổ Hội An. Được định hướng trở thành một quần thể đô thị sinh thái ven sông, Sunriver City quy hoạch phân khu công viên có diện tích lớn, nằm đan xen với quần thể nhà phố, biệt thự vườn, biệt thự ven sông.


SunRiver City là khu đô thị có vị trí độc nhất ôm trọn sông Cổ Cò, với hạ tầng nội khu đã hoàn chỉnh. Quy hoạch phân khu công viên xanh rộng ngay bên sông, khu vui chơi giải trí ngoài trời, 2 tòa nhà thương mại, trường học quy hoạch đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng nhiều tiện ích khác… sẽ mang đến một môi trường sống lành mạnh để cư dân SunRiver City thỏa sức khám phá và tận hưởng cuộc sống an nhiên trong lòng đô thị.Tiện ích chuẩn quốc tế

Ngoài ra, SunRiver City còn nằm gần kề các tiện ích đẳng cấp quốc tế như: Khu tổ hợp giải trí hàng đầu đông Nam Á CocoBay, hệ thống giáo dục quốc tế APU, làng đại học Đà Nẵng, bệnh viện quốc tế, tuyến resort nghĩ dưỡng 5 sao, sân golf Montgomeria Links, sân golf BRG club…
SunRiver City

Nơi an cư và đầu tư lý tưởng


cổng dự án SunRiver City
SunRiver City là một dự án nổi bật tại phía Nam Đà Nẵng, hội tụ những ưu thế nổi trội của một khu đô thị kiểu mẫu. Khu vực xung quanh dự án cũng đang dần được kiến tạo để trở thành khu đô thị hoàn chỉnh, hiện đại với đầy đủ các tiện ích sống, nghỉ ngơi, giải trí, làm việc và học tập.
Hiện tại, dự án đang được Công ty CP Vùng Đất Sáng – Brightland chào bán độc quyền những sản phẩm đẹp nhất thuộc phân khu nhà phố thương mại và biệt thự nghỉ dưỡng ven sông.Với nền tảng bền vững và những ưu thế vượt trội, SunRiver City chắc chắn sẽ kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo và là lựa chọn số 1 cho những nhà đầu tư thông thái.
Khách hàng quan tâm tới dự án vui lòng liên hệ: 
Công ty CP Vùng Đất Sáng – BrightLand
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Hotline: 0905 486 086 - Duy Thành

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng