đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Sun River City - Làn Gió Mới Trên Thị Trường Bất Động Sản Đà Nẵng

 


Cùng với đà hồi phục kinh tế và sự trở lại mạnh mẽ của thị trường bất động sản, thị trường Đà Nẵng cũng trở nên sôi động với hàng loạt dự án được tung ra trong thời gian gần đây, đặc biệt là những dự án nằm ven sông, có vị trí giao thông thuận tiện, liên kết vùng hoàn hảo.

Sức hút từ bất động sản ven sông

Theo quan niệm phong thủy của người Á Đông, những vùng đất tiếp giáp mặt nước được xem là nơi có “thuỷ minh đường” tốt, vượng khí phát tài, còn theo khoa học, nhà ở ven sông, suối, hồ, biển sẽ hưởng nhiều loại ion có khả năng thanh lọc nên không khí trong nhà sẽ trong lành, thoáng đãng, tràn đầy sinh khí. Chính vì điều này, bất động sản ven sông luôn được xem là “gà đẻ trứng vàng” của các nhà đầu tư cũng như khách hàng.
Trên thị trường bất động sản Đà Nẵng, những vị trí bên sông lại càng trở nên đắt giá và quỹ đất ngày càng khan hiếm trong khi thành phố đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đà Nẵng trở thành nơi thu hút dòng vốn đầu tư lớn từ những nhà đầu tư trong và ngoài nước
Chỉ trong năm 2016 đầu năm 2017, với việc khơi thông lại sông Cổ Cò, kết nối trung tâm du lịch Đà Nẵng đến phố cổ Hội An, hàng loạt những ông lớn trong ngành bất động sản đã tăng tốc trong cuộc đua đổ vốn vào những vị trí đắc địa còn lại hai bên bờ sông, nhiều dự án cao cấp liên tiếp được tung ra thị trường tạo nên sức hút mạnh mẽ. Có thể kể đến những dự án: tổ hợp du lịch  giải trí đẳng cấp quốc tế Cocobay, khách sạn chuẩn chất lượng cao cấp 6 sao Sheraton… Bên cạnh hàng loạt những dự án 5* đã hoạt động trước đó như: Naman Retreat, The Ocean Villas, CTX Holdings Resort v.v.., những dự án mới, cao cấp hơn xuất hiện đã thổi một làn gió mới cho thị trường bất động sản ven sông Cổ Cò, biến bất động sản nơi đây trở thành “thỏi nam châm” đối với các nhà đầu tư.

Sun River City – vị trí duy nhất, hoàn hảo

Sun River City là dự án thuộc quỹ đất vàng khu vực Nam Đà Nẵng, tọa lạc ở vị trí đắc địa: kết nối giữa trục đường Trần Đại Nghĩa và trục đường biển 5*, ngay bên dòng sông Cổ Cò, liền kề khu đô thị FPT City, làng đại học và sân Golf quốc tế BRG Gofl Club.

Sun River City tọa lạc bên dòng sông Cổ Cò và trên tuyến đường du lịch triệu đô kết nối Đà Nẵng đến phố cổ Hội An
Với vị thế bên sông, hướng biển, đón ánh bình mình và nhận sinh khí mỗi ngày, Sun River City được xem là dự án hiếm hoi sở hữu không gian lý tưởng và hoàn hảo, vừa có ý nghĩa chiêu tài hút lộc vừa mang đến một nơi sống hoàn hảo cho tất cả khách hàng.

Sống đẳng cấp, kinh doanh hiệu quả

Nhằm phát triển thành mô hình khu đô thị nghỉ dưỡng và dịch vụ du lịch hàng đầu tại khu vực, CĐT Công ty CP Giao thông vận tải Quảng Nam phối hợp với Brightland– đơn vị phát triển dự án đã dành phần lớn diện tích đất xây dựng cho không gian cây xanh, công viên, khu thể thao ngoài trời.
Điểm nhấn đặc biệt tại Sun River City còn nằm ở chuỗi giá trị đến từ các loại hình sản phẩm đa dạng. Với tổng sản lượng lên đến 1700 sản phẩm, dự án là quần thể đan xen giữa nhà phố, biệt thự vườn, biệt thự ven sông với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ. Chỉ cần sở hữu sản phẩm tại Sun River City, cư dân sẽ không chỉ tận hưởng một nơi sống đẳng cấp mà còn tận dụng cơ hội để kinh doanh hiệu quả và gia tăng giá trị lớn lao.

Gia tăng lợi nhuận vượt trội

Với việc đăng cai nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế như Hội nghị du lịch Golf, đặc biệt là Hội nghị cấp cao APEC 2017, ngành du lịch Đà Nẵng đặt kỳ vọng đón 6,1 triệu lượt khách, tăng 10,7% so với năm 2016, duy trì mức tăng trưởng dẫn đầu của mình. Đó là một nền tảng để thị trường bất động sản Đà Nẵng bứt phá trong năm 2017 cũng như là lý do để nhà đầu tư trong nước và quốc tế không chút chần chừ, dốc hầu bao trong cuộc săn tìm những vị trí mặt tiền bên sông tại thành phố đáng sống bậc nhất này.

Nhà phố thương mại và biệt thự ven sông trở thành sản phẩm bất động sản đắt giá tại dự án Sun River City
Nằm ở vị trí giao thông huyết mạch phía Nam Đà Nẵng, là nơi phát triển thành trung tâm du lịch và giải trí của thành phố, Sun River City sẽ trở thành một địa điểm đầu tư sáng giá nhất trên thị trường bất động sản Đà Nẵng.
Quy tụ đầy đủ những giá trị đắt giá nhất của một dự án cao cấp, Sun River City sẽ là cơn gió mới trên thị trường bất động sản Đà Nẵng. mang đến không gian sống đích thực và cơ hội đầu tư hấp dẫn với tiềm năng sinh lời vượt trội trong tương lai.
Thông tin liên hệ:
QLDA: 0905 486 086 - Duy Thành
Website: http://datnendananggiare.com
Facebook: https://www.facebook.com/sunrivercitynamdanang/
Công ty CP Vùng Đất Sáng.
Trụ sở chính: 249 Nguyễn Văn Linh Thanh Khê Đà Nẵng.
VP Đại diện: Số 71 Ngõ 35 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng