đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Sun River City - "mới không cần phải khác biệt"

 

dự án sunriver city đà nẵng

[Đất nền Đà Nẵng giá rẻ] - Nổi lên như một dự án mới và sở hữu vị trí đắc địa, Sun River City đang tạo nên sức hấp dẫn và lan tỏa mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Nam Đà Nẵng.Sun River City - khẳng định giá trị sống mới

Dự án có tổng diện tích 45ha, được quy hoạch gồm 1.700 căn nhà phố và biệt thự, thiết kế đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn xây dựng chất lượng cao và nhấn mạnh đến sự sang trọng đẳng cấp. Các giá trị sống mới tại dự án được tạo dựng từ sự hội tụ của các yếu tố vượt trội không chỉ đến từ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ mà còn đến từ các tiện ích tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và môi trường sống lý tưởng văn minh, nơi các cư dân được trải nghiệm toàn vẹn các giá trị vật chất và tinh thần phong phú.
Chỉ trong vòng 1km, Sun River City liền kề và cộng hưởng các dịch vụ của khu đô thị công nghệ FPT City như mua sắm, giáo dục, y tế…; ngay cạnh tổ hợp giải trí - du lịch Cocobay với những khu vui chơi ẩm thực, du lịch hàng đầu Đông Nam Á, chuỗi resort 5* nổi tiếng: Hyatt, Vinpearl, khách sạn Sheraton cùng sân Gofl quốc tế BRG và Montgomerie Links. Đồng thời chỉ mất 15 phút, cư dân nhanh chóng di chuyển đến trung tâm thành phố hay kết nối những điểm du lịch: làng nghề Non Nước, danh thắng Ngũ Hành Sơn, bãi biển du lịch, phố cổ Hội An.
Đặc biệt, Sun River City là dự án hiếm hoi sở hữu diện tích 500m2 mặt sông Cổ Cò xanh mát và thơ mộng, mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho mọi khách hàng.
Với tất cả những lợi thế cùng tiện ích nội ngoại khu và dịch vụ chất lượng cao, Sun River City sẽ tạo nên một diện mạo mới, giúp cư dân có được phong cách sống lý tưởng, khởi đầu cho sự phát triển bền vững.
dự án sunriver city
Thời gian gần đây, thị trường bất động sản đang chứng kiến một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các chủ đầu tư để thu hút khách hàng đến với mình. Rất nhiều dự án được chủ đầu tư rót hàng chục nghìn tỷ vào những tiện ích hoành tráng. Điển hình như tập đoàn Vingroup và Sungroup hiện đã hoàn thành và đang xây dựng nhiều cụm resort, sân golf, cáp treo…tầm cỡ quốc tế; tổ hợp Cocobay đã khởi công với tổng vốn hơn trăm triệu USD, đầu tư vào các hạng mục sân khấu biểu diễn trong nhà và ngoài trời, quảng trường du lịch, tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam; câu lạc bộ bờ biển Beach Club… Bên cạnh đó, cũng có đơn vị áp dụng phương thức bán hàng với nhiều ưu đãi để tăng tính kích cầu đối với thị trường.Hấp lực không cần đến sự khác biệt
Tại Sun River City, các giá trị mới luôn được khẳng định mà không cần phải khác biệt. Ngoài việc Sun River City sở hữu khá nhiều tiềm năng để trở thành “địa chỉ vàng” cho an cư và đầu tư đối với khách hàng thì sự tăng lên không ngừng của lượng du khách du lịch và sự phát triển của cơ sở hạ tầng, đặc biệt là lĩnh vực nghỉ dưỡng đem tới cho dự án Sun River City những cơ hội vô cùng lớn. Đó là cơ hội để thay đổi diện mạo, đánh thức được những giá trị thương mại phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Hơn thế, thực tế trên thị trường, những dự án nằm ở khu vực giao thông phát triển nhanh và có sẵn các dịch vụ tiện ích đều nhanh chóng "cháy hàng" và tăng giá vượt bậc chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Chính vì vậy, hướng đến những giá trị thực chất nhất, Sun River City không chỉ là nơi mỗi cư dân được hưởng một phong cách sống mới, hiện đại mà còn tạo ra giá trị thương mại, kinh tế vững bền.
Cơ hội đầu tư tại dự án không chỉ dành cho các nhà đầu tư mà còn là thời cơ quý giá cho những khách hàng thông thái. Nhanh tay nắm bắt cơ hội tại Sun River City bởi những kỳ vọng về sự đắt giá và sinh lời trong tương lai là điều hoàn toàn có thể đoán trước được.

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ĐẦU TƯ:
QLDA: 0905.486.086  Trần Duy Thành
Website: http://datnenvenbienmientrung.com
Công ty CP Vùng Đất Sáng.
Trụ sở chính: 249 Nguyễn Văn Linh Thanh Khê Đà Nẵng.
VP Đại diện: Số 71 Ngõ 35 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng