đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Tặng ngay chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tại Singapore khi mua sunrivercity

 

Để nói lời cảm ơn tới quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ BRIGHTLAND trong một năm qua, công ty quyết đinh tung ra chương trình khuyến mãi tặng một chuyến du lịch SINGAPOR 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người khi đầu tư dự án siêu hot đất nền mặt sông Cổ Cò SUN RIVER CITY từ nay đến 30/07.


Chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tại Singapore
Đối với những khách vay vốn qua ngân hàng Seabank & Việt Nga , công ty sẽ hỗ trợ lãi suất 0% cho đến khi bàn giao đất. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng giao dịch thành công dự án SUN RIVER CITY   trong tháng 7 còn được tặng 1 chuyến du lịch SINGAPOR 4 NGÀY 3 ĐÊM DÀNH CHO 2 người.
Được biết, đây là chương trình ưu đãi mà công ty cồ phần Vùng Đất Sáng_ BRIGHTLAND kỉ niệm 1 năm thành lập của công ty. Một lời cảm ơn chân thành được công ty gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ công ty trong 1 năm qua.
Hiện nay, công ty Cổ Phần Vùng Đất Sáng_ BRIGHTLAND đã và đang phân phối dự án đất nền ven biển, View sông Cổ Cò SUN RIVER CITY.
SUN RIVER CITY sở hữu trọn vẹn mặt tiền dòng song C thơ mộng, toạ lạc tại một đắc địa kết nối hai thành phố du lịch Miền trung ĐÀ NẴNG HỘI AN.  Nổi bật dòng SÔNG CỔ hiền hòa và BÃI BIỂN VIÊM ĐÔNG xinh đẹp tọa lạc mặt tiền dự án, tạo cho KĐT Thương Mại SUN RIVER CITY v thế “HƯỚNG BIỂN MẶT SÔNG”, thuận lợi cho giá trị thương mại kết hp ngh dưỡng trong không gian sống đẳng cp và trở thành nơi an tưởng cho mi gia đình.
Siêu dự án đất nền mặt sông SUN RIVER CITY
🍀 Nằm trong liên kết vàng, liền kề khu đô thị cao cấp FPT City, cùng hàng loạt các RESORT 5 SAO ven biển, 2 sân golf quốc tế Montgomerie Links; BRG Golf, cùng  thiên đường t hợp giải trí COCOBAY đáp ứng đầy đủ mọi tiện ích VUI CHƠI MUA SẮM NGHĨ DƯỠNG.
Khu đô thị cao cấp FPT City
Nm ngay cnh d án cao cấp FPT CITY, khách hàng SUN RIVER CITY cũng được tha hưởng toàn bộ tin ích cao cấp ca d án này các khu vực lân cận như trường hc, bnh vin, công viên, trung tâm thương mại
Chương trình khuyến mãi đặc bit được ch đầu tư đưa ra trong tháng 7, tính tới thi điểm này số lượng khách hàng đặt ch đã gần 100 v trí. Thêm vào đó, dự án hiện đã được xây dựng phn thô sở h tng hoàn thiện 60% - 70% là một điểm thuyết phc các khách hàng tin tưởng vào tiến độ, cht lượng xây dựng cũng như những cam kết t ch đầu tư.
CHUYÊN VIÊN VẤN BDS MIỀN TRUNG:
QLDA: 0933 788 383 / 0905 486 086  Nguy
ễn Thị Tùng Thiện
Mail: [email protected] 
Website: http://datnendananggiare.com 
Facebook: https://www.facebook.com/sunrivercitynamdanang/ 
C
ông ty CP Vùng Đất Sáng. 
Tr
sở chính: 249 Nguyễn Văn Linh Thanh Khê Đà Nẵng. 


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng