đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Tổ hợp du lịch giải trí Cocobay hiện tại ra sao?

 

Tháng 6/2016, Cocobay lần đầu tiên được công bố ra thị trường. Quy mô lớn cùng hướng đi khác biệt của dự án này đã tạo ra cú hích gây xôn xao thị trường địa ốc. 1 năm trôi qua, “cơn sốt” mang tên Cocobay chưa bao giờ hạ nhiệt.


Cocobay có tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ với quy mô 31 ha. Dự kiến khi đi vào vận hành đồng bộ sẽ trở thành tổ hợp giải trí và du lịch đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á và thu hút bình quân trên 2 triệu du khách mỗi năm. Theo công bố từ chủ đầu tư, khi hoàn thành dự án này sẽ cung cấp ra thị trường 12 cụm khách sạn Boutique Hotel, 12 khách sạn 4 sao và 5 khách sạn 5 sao với tổng quy mô hơn 10.000 phòng.
Phải mất cả tuần khách hàng mới có thể trải nghiệm được hết hệ thống tiện ích cực kì phong phú tại Cocobay gồm: 82 nhà hàng từ các điểm ẩm thực đường phố tới nhà hàng đạt chuẩn Michelin, 102 trung tâm thương mại và hàng loạt chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.
Ngày 15/7 vừa qua, Cocobay đã chính thức khai trương giai đoạn 1 với gần 1.000 phòng thuộc chuỗi Boutique Hotel: Muze, Latido và Bisou trên tuyến phố đi bộ sầm uất.
Đi cùng hệ thống khách sạn, một chuỗi ẩm phong phú như Chợ Xưa, Holy Pig (BBQ Mỹ), Cococita (ẩm thực Mexico), Nhậu Zô (sàn bia chứng khoán độc đáo tại Việt Nam).
Cũng trong tháng 7 và 8, hệ thống nhà hàng Tanuki (phong cách Nhật Bản), Mei Li Dimsum (phong cách Trung Hoa), Motor Café, Bakery Café, Latin Grill… cũng sẽ được Empire Group đưa vào vận hành.
Theo chia sẻ của lãnh đạo Empire Group, hệ thống tiện ích đã khai trương này mới chỉ chiếm chưa tới 10% tổng tiện ích mà Cocobay có. Trong ngày khai trương, rất đông khách hàng đã đến để trải nghiệm.
Lúc này, chuỗi condotel cũng được các nhà thầu đẩy mạnh thi công để sớm đưa vào vận hành.
Hiện tại toà Coco Ocean Resort đang được thi công tới tầng 20.
Coco Skyline Resort đã được cất nóc trong tháng 7. Dự kiến toà tháp này sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý I/2018. Mặc dù sắp bàn giao, nhưng dự án này có mức giá khá tốt chỉ 1,4 tỷ/ căn, cùng tỷ suất cam kết lợi nhuận hấp dẫn, tối thiểu 12%/năm trong 8 năm.
Bà Thanh Lịch – Phó Tổng Giám Đốc sàn giao dịch bất động sản VNG Land chia sẻ: “Thời điểm này, bán hàng tại Cocobay rất “sướng tay”. Chỉ cần cho khách nhìn cận cảnh dự án đã đi vào vận hành hay ra công trường tham quan, không cần thuyết phục nhiều nhà đầu tư cũng sẵn sàng xuống tiền”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
QLDA: 0905 486 086 - Duy Thành
Website: http://datnendananggiare.com
Facebook: https://www.facebook.com/sunrivercitynamdanang/
Công ty CP Vùng Đất Sáng.
Trụ sở chính: 249 Nguyễn Văn Linh Thanh Khê Đà Nẵng.
VP Đại diện: Số 71 Ngõ 35 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng