đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Mở bán khu đô thị Sun River City Nam Đà Nẵng với giá chỉ 400 triệu

 

Dự án Sunriver city - Mở bán giai đoạn 4 dự án khu đô thị Sun River City Nam Đà Nẵng với giá chỉ 400 triệu

“Sau thành công ấn tượng với 100% sản phẩm của Dự án Sunriver City được nhanh chóng bán hết trong đợt mở bán giai đoạn 1&2, Công ty CP Vùng Đất Sáng – BrightLand phối hợp cùng với đơn vị Chủ đầu tư Công ty CP GTVT Quảng Nam tổ chức tiệc tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Dự án Sunriver City vào ngày 29/4/2017 sắp tới.”

SunRiver City là khu đô thị có vị trí độc nhất ôm trọn dòng sông Cổ Cò, nơi cư dân vừa nhận được không khí mát lành từ sông, ánh bình minh mỗi sáng. Khu đô thị mang đến cuộc sống vẹn toàn với hạ tầng nội khu hoàn chỉnh, nằm trong lòng các tiện ích liền kề đẳng cấp quốc tế như: Khu tổ hợp giải trí hàng đầu đông Nam Á CocoBay; Hệ thống giáo dục quốc tế APU; Làng đại học Đà Nẵng; Bệnh viện quốc tế; Tuyến resort nghĩ dưỡng 5*; Sân golf Montgomeria Links; sân golf BRG club

dự án sunriver city
Sunriver City “ cháy hàng ” trong 2 giai đoạn mở bán đầu tiên
Dự án Sunriver City với lợi thế về vị trí, pháp lý hoàn chỉnh, một vài phân khu dự án đã hoàn thiện hạ tầng và đã có sổ đỏ, kèm theo giá bán phù hợp với thị trường, Sunriver City thực sự là một trong những sự lựa chọn thông minh cho khách hàng trong thời điểm hiện tại.
Chỉ trong tháng 03 vừa qua, toàn bộ 150 nền mở bán thuộc giai đoạn 1 và giai đoạn 2 của Dự án Sunriver City đã được khách hàng giao dịch thành công.
dự án sunriver city
Chương trình tri ân khách hàng Dự án Sunriver City
Để chia sẻ thành công và gửi lời tri ân đối với khách hàng, Công ty CP Vùng Đất Sáng - BrightLand sẽ phối hợp với đơn vị Chủ đầu tư Công ty CP GTVT Quảng Nam tổ chức tiệc tri ân khách hàng vào ngày 29/4/2017. Ngoài các tiết mục ca nhạc đặc sắc, Công ty còn dành nhiều phần quà đến khách hàng trong chương trình bốc thăm trúng thưởng và trao tận tay cho 150 khách hàng đã giao dịch sản phẩm dự án Sunriver City những tấm vé xem lễ hội pháo hoa Quốc tế tại Đà Nẵng vào ngày tổ chức sự kiện.
dự án sunriver city
Khách hàng mong đợi đợt mở bán giai đoạn kế tiếp Sunriver City
Hiện tại, SunRiver City đang được xem là dự án có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư trong phân khúc đất nền giá rẻ tại phía Nam Đà Nẵng, Khi vừa có thông tin mới về đợt mở bán giai đoạn 3 Dự án Sunriver City,đã có hơn 90% sản phẩm mở bán đã được đặt chỗ. Tại sự kiện ngày 29/4, các khách hàng đã đặt chỗ sẽ có cơ hội lựa chọn những sản phẩm thuộc vị trí đẹp nhất của Dự án. Đồng thời, khách hàng tham dự sự kiện có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhận quà tri ân với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng.
Với chính sách bán hàng và thanh toán linh hoạt, đi kèm với những ưu đãi đặc biệt, Sunriver City chắc chắn sẽ tiếp tục là điểm nhấn quan trọng trong phân khúc đất nền nghỉ dưỡng phía Nam Đà Nẵng. hứa hẹn một tâm thế đầy triển vọng và lợi nhuận vững bền trong tương lại không xa dành cho các nhà đầu tư thông thái.
dự án sunriver city


Mọi thông tin xin liên hệ:

  • Phòng quản lý dự án công ty CP bất động sản BrightLand
  • Hotline: 0905 486 086 (Mr.Thành)
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng