đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

DỰ ÁN NẠO VÉT KHƠI THÔNG SÔNG CỔ CÒ

 

UBND tỉnh Quảng Nam - Sở Kế Hoạch và Đầu Tư trao chứng nhận nhà đầu tư: Tập Đoàn Đất Quảng về dự án Nạo vét Khơi thông Sông Cổ Cò đoàn từ Km 16+000 đến Km 18+900. Mang đến một "cú hích" lớn cho các dự án ven sông Co Co như Sun River City

TỔNG QUAN DỰ ÁN:
  • Chủ đầu tư:            Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Quảng.
  • Địa điểm:               Sông Cổ Cò (Đà Nẵng - Hội An)
  • Quy mô:               Km 16+000 đến Km 18+900
  • Tổng mức đầu tư:  208 tỷ VNĐ
  • Thời gian thực hiện dự án: 2015 - 2019.
  • Dự án đang được thi công 

GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ CỦA UBND TỈNH QUẢNG NAM GIAO CHO
CHỦ ĐẦU TƯ: TẬP ĐOÀN ĐẤT QUẢNG

Quyết định chứng nhận đầu tư nạo vét sông Co Co
Quyết định chứng nhận đầu tư nạo vét sông Co Co

Quyết định chứng nhận đầu tư nạo vét sông Co Co
Trang 2

Quyết định chứng nhận đầu tư nạo vét sông Co Co
Trang 3
Nhờ vị trí nối liền các địa danh nổi tiếng tại Hội An và Đà Nẵng, khu vực hai bờ sông Cổ Cò đang hình thành nhiều khu đô thị và biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang.
Đi dọc theo sông Cổ Cò, du khách sẽ đến được bãi biển đẹp, đèo Hải Vân, núi Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm, phố cổ Hội An, sông Thu Bồn... Trong tương lai, khi du lịch đường thủy tại đây được đầu tư phát triển, Cổ Cò sẽ có vị trí đắc địa khi nối liền hai địa danh nổi tiếng miền Trung là Hội An (Quảng Nam) và Đà Nẵng.
Hiện hai bên bờ dòng sông Cổ Cò đã hình thành nhiều khu đô thị và biệt thự nghỉ dưỡng ở địa phận cả Đà Nẵng và Quảng Nam như khu đô thị FPT City Đà Nẵng, sân golf 18 lỗ đẳng cấp quốc tế Da Nang Golf Club, sân gols Montemeire Links, khu biệt thự Coco Bay Luxury Resort và sắp tới sẽ là dự án khu đô thị sinh thái New Hội An...

Trong đó, nổi bật với dòng sản phẩm bất động sản ven sông này có thể kể đến dự án Sun River City do công ty Brighland hợp tác đầu tư và phân phối. Với vị trí  “nhất cận thị - nhì cận giang - tam cận lộ”, Sun River City hội tụ đủ các yếu tố tạo nên một sản phẩm đẳng cấp.

Nằm trải mình bên dòng Cổ Cò lịch sử và chỉ mất 15 phút ô tô di chuyển vào trung tâm Đà Nẵng, dự án được coi là điểm nhấn trong bức tranh tổng thể về các dự án sinh thái ven sông khu vực này.
Khu đô thị Sun River City nằm ẩn mình trong không gian yên bình bên dòng sông Cổ Cò thơ mộng, tránh xa những tấp nập ồn ào của cuộc sống phố thị hiện đại. Nơi đây có không gian thiên nhiên trong mát và công viên hồ sen, làm nổi bật môi trường sống trong lành và đẳng cấp của cư dân.
Sun river ciy bến du thuyền ven sông Co co 

Dự án có quy mô gần 10ha và 334 lô đất nền gồm đất nền nhà phố, đất thương mại và biệt thự, tạo nên một không gian sống ven sông thanh bình, cư dân sẽ cảm nhận được giá trị sống “resort” ngay giữa thiên nhiên thơ mộng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng