đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Những cái “nhất" của dự án “khủng” sắp ra mắt trên bờ biển Đà Nẵng

 

Với lợi thế về vị trí, cảnh quan cũng như các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, quảng bá, tạo thêm sản phẩm du lịch và vui chơi giải trí, Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ đón 6,1 triệu lượt khách trong năm 2017. Đây là cơ sở tiền đề cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch tại thành phố biển này ngày càng trở nên thu hút trong mắt các nhà đầu tư. Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ biển Đà Nẵng, Pan Pacific Đà Nẵng Resort là một trong những dự án được quan tâm nhất trong thời gian gần đây.
Cùng với chiều hướng ấm dần lên của thị trường bất động sản toàn quốc, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng với khả năng tạo dòng tiền tại Đà Nẵng đang được giới đầu tư chú ý. Thực tế, theo báo cáo của Savills, trong nửa cuối năm 2016, 3 dự án mới ở phân khúc khách sạn (khách sạn Crowne Plaza giai đoạn 2, Hilton Đà Nẵng Hotel và Four Points thuộc Sheraton) dự kiến gia nhập thị trường sẽ tiếp tục cung cấp thêm khoảng 1.320 phòng. Từ sau quý 3/2016 đến năm 2018, dự kiến sẽ có thêm 35 dự án mới gia nhập thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng. 
 
Bên cạnh đó, hiện nay Đà Nẵng đang tiên phong trong bất động sản cao cấp ven biển, chỉ xếp thứ hai (sau Nha Trang) về tổng nguồn cung với 1.199 biệt thự và 3.367 căn hộ. Trong tương lai, Đà Nẵng sẽ có thêm các dự án quy mô lớn bao gồm Soleil Đà Nẵng, Coco Bay, Đa Phước, Hàn Riverside, Ariyana, Central Coast, Vinpearl Han River và Ocean Suites & Estates. Trong số những tên tuổi lớn, nổi lên dự án Pan Pacific Đà Nẵng Resort nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới đầu tư nói chung khi đưa ra những khái niệm mới về trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và tinh tế. 
 
Lấp lánh thị trường bất động sản miền Trung
 
Được ví như “viên kim cương” tinh tế bên bờ biển Đà Nẵng, từ khi còn là dự án, Pan Pacific Đà Nẵng Resort đã ngay lập tức “quyến rũ” được ngay cả những người tinh hoa, sành sỏi nhất. Sức hút mạnh mẽ của dự án không chỉ bắt nguồn từ vị trí đắc địa 100% view biển với cảnh quan tuyệt đẹp và 2 sân golf lớn của Đà Nẵng và Quảng Nam, mà còn đến từ uy tín của những ông lớn trong địa hạt đầu tư và phát triển bất động sản: MBLand & Tonkin Property và Pan Pacific. 
 
Dự án Pan Pacific Đà Nẵng Resort lấp lánh tọa lạc bên bờ biển Đà Nẵng
 
Với những bước tiến lớn sau 9 năm thành lập và sự chuyển mình mạnh mẽ trong giai đoạn 2015 – 2020, MBLand là đang triển khai nhiều dự án lớn trên cả nước. Khẳng định vị thế bằng những dự án triệu đô, MBLand đã ra mắt chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Field như Golden Field, Infinity Field... tại các vị trí đắc địa. Tiếp nối chuỗi thành công này, quý 2 năm nay, MBLand tiếp tục có bước đi gây ấn tượng cả thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp với dự án Pan Pacific Đà Nẵng Resort khi đồng hành cùng Tập đoàn quản lý và phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế - Pan Pacific. 
 
Tập đoàn khách sạn Pan Pacific là công ty con sở hữu toàn bộ bởi Tập đoàn UOL được niêm yết trên sàn chứng khoán Singapore, một trong những công ty sở hữu nhiều khách sạn và tòa nhà nhất châu Á. Sự kết hợp giữa uy tín của chủ đầu tư MBLand & Tonkin Property và tiêu chuẩn vận hành 5 sao từ Pan Pacific sẽ giúp dự án này đốt nóng thị trường bất động sản. Một dự án tầm vóc của thành phố biển với quy mô triệu đô được đặt dưới sự điều hành chuẩn quốc tế, Pan Pacific Đà Nẵng Resort hứa hẹn sẽ làm nên những chuẩn mực mới của bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. 
 
Vẻ đẹp tinh tế nguyên bản từ những cái nhất của dự án khủng
 
Như một biểu tượng mới về đẳng cấp, nhắc đến Pan Pacific Đà Nẵng Resort là nhắc đến dự án khủng của những cái nhất – cảnh quan đẹp nhất, view biển lớn nhất, thiết kế nội thất và ngoại thất đẳng cấp nhất. 
 
Với đặc thù của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp vốn thu hút phân khúc khách hàng thượng lưu thường am tường về nghệ thuật và luôn tìm kiếm những không gian đẳng cấp, tinh tế, cảnh quan của Pan Pacific Đà Nẵng Resort là một trong những yếu tố được đặt vào vị trí trung tâm. EDSA – đơn vị hàng đầu thế giới về thiết kế cảnh quan mang đến cho Pan Pacific vẻ đẹp hoàn hảo và hút mắt. Với mật độ xây dựng ở mức 50%, Pan Pacific Đà Nẵng Resort tạo ra không gian đô thị nghỉ dưỡng hợp lý cho nhịp sống của con người nhưng vẫn mở ra không gian gần gũi, giao hòa với thiên nhiên. 
 
So với mật độ xây dựng khá dày đặc của phần lớn dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang có mặt trên thị trường, Pan Pacific Đà Nẵng Resort nổi bật hẳn lên bên bờ biển Đà Nẵng với mật độ vừa phải, cảnh quan đẹp, tạo không gian để tâm hồn tĩnh tại, thư thái, nhưng cũng đồng thời mang đến cảm giác tinh tế và gần gũi với nhịp sống hiện đại.
 
Cảnh quan của Pan Pacific Đà Nẵng Resort còn trở nên đắt giá với 100% view biển từ các tòa villa, sky paradise villa và condotel. Đây được coi là tỉ lệ view biển tuyệt đối và lớn nhất so với tất cả các dự án hiện thời tại Đà Nẵng. Intercontinental chỉ view biển 70%. View biển của dự án Vinpearl Đà Nẵng 2 chỉ đạt 30 - 40%. The Ocean Estates khiêm tốn với 20% trong khi Four Seasons chỉ dành view biển cho các căn VIP. Khi sở hữu villa, sky paradise villa hay condotel của Pan Pacific Đà Nẵng Resort, khách hàng được tận hưởng tối đa vẻ đẹp thơ mộng của vùng biển Đà Nẵng ngay từ chính căn nhà của mình. 
 
100% view biển lộng lẫy và thơ mộng từ condotel Pan Pacific Đà Nẵng Resort
 
Hướng đến vẻ đẹp tinh giản và đẳng cấp, ngoại thất của dự án do Humprheys & Partners đảm nhận, đây cũng chính là công ty đứng đằng sau thiết kế của tòa Trump Tower nổi tiếng tại New York. Nội thất của Pan Pacific Đà Nẵng Resort được thiết kế bởi công ty DWP, kiến trúc sư David Maxwell - kiến trúc sư chính của tòa Four Seasons Hotel, Marrakech và St. Regis Hotel, Kuala Lumpur với vẻ đạp mang tính biểu tượng.
 
Sự kết hợp của những cái “nhất” trong Pan Pacific Đà Nẵng Resort mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhưng không hề phô trương. Tổng thể hòa hợp của Pan Pacific Đà Nẵng Resort trở thành dự án bất động sản nghỉ dưỡng xứng tầm quốc tế và là biểu tượng tự hào của giới đầu tư không chỉ ở Việt Nam mà còn hứa hẹn sẽ “tạo sóng” tại khu vực Châu Á. 
Theo Cafeland

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng