đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Tiêu chí nào giúp bất động sản đất nền sinh lời cao?

 



1.   Nằm trong khu đô thị cách trung tâm thành phố, đặc biệt sân bay từ không quá 15km thuận tiện đi lại, di chuyển.

2.   Sở hữu bãi biển đẹp, kết nối bãi tắm công cộng chưa đến 5 phút chạy xe, thuận tiện cả nhà cùng đi tắm biển và tận hưởng bữa tối mỗi chiều mát.

3.   Nơi tập trung những dự án lớn tập trung hàng ngàn công nhân viên về đây sinh sống và làm việc. Đặc biệt chủ đầu tư lớn, dự án lớn mang quy mô lớn về cả diện tích và lượng công nhân viên làm việc, dự án mang tầm quốc tế đang được triển khai và đang từng bước hoàn thiện chứ không phải dự án ảo và đang dự kiến triển khai.

4.   Nơi có đầy đủ tiện ích: Siêu thị - khu mua sắm, bệnh viện, đặc biệt giáo dục: từ cấp mẫu giáo đến đại học, khu vui chơi giải trí, công viên…

5.   Không khí thoáng mát, dễ chịu, vừa thích hợp an cư nghỉ dưỡng, vừa thích hợp kinh doanh.

6.   Nằm trên tuyến đường lưu thông huyết mạnh đang được đẩy mạnh đầu tư phát triển về du lịch. Bất cứ nơi nào phát triển du lịch giá trị bđs cũng đều tăng đột biến. Chủ nhân có thể tái đầu tư đất nền với giá tốt, hoặc tận dụng xây các dịch vụ kinh doanh phục vụ du lịch như villas, resort và nhiều loại hình mới lạ hoặc các dịch vụ ăn uống: hải sản, đồng quê…nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng trong nước và quốc tế.

7.   Tựa thế tọa sơn nghênh thủy, 1 mặt hướng sông, 1 mặt tựa núi. Theo phong thủy nhà trước mặt có sông thường giúp ngôi nhà hưởng được không khí dễ chịu và mọi việc thuận lợi. Vua chúa ngày xưa thường xây hồ trước nhà để chặn tà khí và giúp gia chủ luôn thuận lợi trong nhiều công việc. Vậy nên hầu như  bđs có hướng mặt tiền sông thường là ưu tiên hàng đầu của nhiều nhà đầu tư.

     Ngoài ra sở hữu mặt tiền sông còn giúp thuận tiện hơn nhiều cho viện kinh doanh các dịch vụ và thường là nơi tập trung phát triển du lịch. Điển hình Đà Năng có sông Hàn, Hội An có sông Hoài, Huế có sông Hương đều là tâm điểm phát triển du lịch…

8.   Nơi tập trung những dự án lớn với lượng lao động lớn đổ về. Khi đó nhu cầu an cư gần nơi họ làm việc là nhu cầu cấp thiết. Khi đó giá trị bđs cũng tăng dần, khi có người an cư và nhu cầu thực thì đó là nơi đầu tư an toàn và bền vững cho các nhà đầu tư.

9.   Sản phẩm trực tiếp từ chủ đầu tư là giá thực, chưa qua một trung gian cò lái nào giúp bạn hưởng mức giá tốt nhất.


    Trên đây là những chia sẻ tôi nhìn nhận từ thực tế.
Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư đất nền và đang phân vân không biết nên chọn dự án nào ? khu vực nào sẽ là nơi mang lại cho bạn giá trị sinh lời cao? Hãy gọi ngay cho tôi để được tư vấn tổng quan hoặc để lại sđt bên dưới tôi sẽ gọi lại cho bạn. Trân trọng!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng