đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Đông Lào là gì, Đông Lào nước nào?

 

Đông lào là gì, Đông Lào nước nào?

Chắc hẳn có rất nhiều bạn là tín đồ của #Comcom không hiểu Đông Lào là nước nào sao hay được mọi người nhắc đến thế. Những thành viên lâu năm như thì lại không giải thích cặn kẽ và không có thời gian để giải thích cho từng người. Hôm nay mình viết bài này dành cho anh em nào thắc mắc về đế chế Đông Lào có cái mà google search.
đông lào là gì 
Cái tên Đông Lào bắt nguồn từ đâu?
Chắc chắn anh em quán bia thời gian đầu đều hiểu được cái tên Đông Lào bắt nguồn từ đâu. Nhưng với những bạn mới tham gia sau này thì chỉ biết được ý nghĩa ngầm của nó mà không biết được quá trình hình thành của cái tên đó như thế nào. Mình xin kể lại sơ qua cho các bạn về quá trình hình thành cái tên đó như thế này:
Vào khoảng năm 2012 sau công nguyên. Khi mà quán bia hình thành và lượng khách uống bia bắt đầu đông lên. Mà mọi người uống bia thì biết rồi đấy, nói nhiều mà toàn bạn chuyện chính trị. Thành phần trong quán bia thì cũng đủ loại. Có ông thì mới trốn ở CIA, có ông thì trốn ở Nga, ông thì ở trung đông… Cũng cố gắng về quán uống bia cho xôm tụ. Thế là mọi chuyện trên trời dưới bể trong ngoài của các nước đều đều được đưa ra bàn tán. Đặc biệt những thông tin ở dạng rò rỉ lại có liên quan đến một đất nước có một thế lực hùng mạnh ở Đông Nam Á. Và để đảm bảo tính mạng mọi người đã tìm một cái tên để nói về đất nước này. Mới đầu mọi người thống nhất gọi là Lào Anh. Nhưng sau một thời gian thấy tên này ko phù hợp nên mới đổi sang gọi là Đông Lào từ đó.

Vậy Đông Lào là nước nào?




đông lào là gì 

Đông Lào là 1 đất nước rất hùng mạnh ở Đông Nam Á. 5 cường quốc trong liên hiệp quốc thì có tới 4 thằng từng bị  đánh cho chạy mất dép. Thằng còn lại là anh em sinh tử. Nói như thế để mọi người hiểu sức mạnh của Đông Lào. Có đường bờ biển trải dài mặt hướng ra biển đông nơi có 1 phần tư lượng hàng hóa của thế giới phải đi qua. Vì vị trí địa lý nằm ở ngay mặt tiền trung tâm buôn bán lên từ lâu Đông Lào bị những thằng béo thèm thuồng muốn cướp đất. Nhưng với ý chí nhân dân nơi đây luôn biết cách đánh bại kẻ thù dù là mạnh tới đâu. Và cũng chính vì trải qua quá trình lịch sử với nhiều tranh chấp và luôn có người nhòm ngó lên người dân ở đó có ý chí tự cường rất cao. Luôn luôn chuẩn bị sẵn sàng đánh bại mọi kẻ thù có ý định xâm lấn. Nói tới đây thì mọi người hiểu là đất nước nào rồi chứ. Để đảm bảo an toàn tính mạng mình xin phép không nói đích danh nước này nữa.

Một vài đặc điểm về nền kinh tế Đông Lào?

Là một đất nước nông nghiệp nhưng lại phải thường xuyên nhập khẩu các mặt hàng nông nghiệp từ nước ngoài như các lại su hào 27 lạng, 30 lạng, sắp tới có lẽ nhập cả 35 lạng. Mới đây do thiếu canxi mà chính phủ Đông Lào lại vừa quyết định nhập thêm 1 lô cua mắt đỏ về để phục vụ đất nước. Là 1 đất nước nông nghiệp nhưng người dân lại rất thích uống bia. Đất nước này có hệ thống giao bia hiện đại có tầm giao của mỗi tổ hợp từ vài trăm đến 1000km và lượng tăm xỉa răng thì nhiều không đếm nổi luôn giao miễn phí cho khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt vì ao rộng lên đất nước này vừa nuôi thêm mấy con cá quả 636 lạng. và cũng như mua sắm ghe bắt cá DN4000 vỏ nhựa được dán từ cơm nguội

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng