đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Vì sao giới địa ốc “mê” đất nền Nam Đà Nẵng?

 


Được giới đầu tư BĐS ví như “con gà đẻ trứng vàng”, thị trường đất nền phía Nam Đà Nẵng đang ngày càng gia tăng sức hấp dẫn nhờ vị thế đắc địa, đòn bẩy từ quy hoạch, lợi thế so sánh về giá và tiềm năng sinh lời bền vững.
Vì sao giới địa ốc “mê” đất nền Nam Đà Nẵng?
Thị trường giàu triển vọng
Khẳng định sức hấp dẫn đặc biệt của phân khúc thị trường đất nền khu vực phía Nam Đà Nẵng, các chuyên gia bất động sản nhận định, thời gian tới, sức nóng của dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ không dừng lại.
Nói như ông Marc Townsend, Tổng giám đốc CRBE Việt Nam, với chiến lược của Thành phố đưa Đà Nẵng trở thành “một Singapore của Việt Nam”, tiềm năng thị trường bất động sản này sẽ còn phát triển xa hơn, nhưng vẫn giữ được mức lợi nhuận ổn định. Và trong chiến lược lớn ấy, khu vực phía Nam Đà Nẵng sẽ được tập trung phát triển trở thành trung tâm đô thị sinh thái hiện đại, đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế. Vậy nếu tìm nơi để an cư lâu dài, hay để đầu tư sinh lời bền vững, còn điểm đến nào lý tưởng hơn phía Nam Đà Nẵng lúc này, nhất là khi giá đất nền tại đây hiện vẫn còn rất thấp so với tiềm năng.
Theo khảo sát tại một số dự án đô thị sinh thái của chủ đầu tư uy tín, được khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm tại địa bàn Nam Đà Nẵng, giá đất nền đang dao động từ 5,5 – 13 triệu đồng/m2. Mức giá trên chỉ bằng khoảng 1/10 khung giá các sản phẩm cùng phân khúc tại thị trường Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh. Đặc biệt, trong bối cảnh quỹ đất tại các thành phố lớn đang ngày càng cạn kiệt, dòng sản phẩm đất nền tại các khu đô thị sinh thái quy mô của “thành phố đáng sống” càng chứng tỏ sức hấp dẫn bởi chuỗi tiện ích 5 sao đi kèm, không gian xanh được ưu tiên mở rộng tối đa.
Mặt khác, so sánh đầu tư đất nền với các loại hình đầu tư sinh lời khác như vàng, tiền gửi ngân hàng hay chứng khoán, chuyên gia Dương Thùy Dung, Giám đốc bộ phận nghiên cứu và khảo sát thị trường CBRE Việt Nam cho biết, đất nền là kênh đầu tư hấp dẫn hơn cả. Bên cạnh tâm lý chuộng đầu tư vào đất của người Việt Nam từ xưa tới nay, thực tế, đầu tư vào đất nền hiện cho thấy là kênh đầu tư “đáng tin” bởi sự ổn định, giữ vững giá trị và tiềm năng sinh lời tốt trong tương lai.
“Giá đất nền nếu không tăng lên thì hầu như cũng không bao giờ giảm đi. Đặc biệt, với những thị trường như Đà Nẵng thì lợi thế so sánh về giá chưa phải là yếu tố tiên quyết thuyết phục các nhà đầu tư xuống vốn, mà đó chính là triển vọng. Có thể cùng trên một khung giá, nhưng triển vọng thị trường Đà Nẵng tốt hơn các thị trường khác như Nha Trang thì kênh đầu tư đất nền vào Đà Nẵng cũng sẽ hấp dẫn giới địa ốc hơn Nha Trang. Triển vọng lớn hơn đồng nghĩa với khả năng tăng giá tốt của sản phẩm trong tương lai”, bà Dung phân tích.
“So bó đũa, chọn cột cờ”
Chớp thời cơ, đón dòng vốn lớn đang đua nhau đổ về, thời gian qua, thị trường Nam Đà Nẵng đã cho thấy những cú chuyển mình ngoạn mục. Bên cạnh lợi thế chung về cơ sở hạ tầng, giao thông hiện đại của toàn thành phố, tại Nam Đà Nẵng, tuyến đường vành đai  phía Nam hoàn thành đầu năm 2016 đã giúp nối liền trung tâm với khu vực đô thị đang phát triển mạnh mẽ thông qua cầu Nguyễn Tri Phương, và liên kết Đà Nẵng với các thị trường phát triển lân cận. Thêm những công trình hiện đại như cầu Hòa Xuân mở rộng thêm một nhịp, cầu số 1 đang thi công nối khu vực tập trung các dự án đô thị sinh thái quy mô bậc nhất thị trường với bãi tắm Sơn Thủy rộng tới 3 hecta, tiếp tục mở ra một thị trường đầu tư bất động sản mới đầy triển vọng.

Nhờ chiến lược phát triển không gian đô thị bài bản và những đòn bẩy lớn về cơ sở hạ tầng, chỉ trong một thời gian ngắn, thị trường bất động sản Nam Đà Nẵng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tính từ quận Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn đến thị xã Điện Bàn (Quảng Nam), hàng loạt dự án bất động sản quy mô của các chủ đầu tư uy tín đã hình thành nhằm đón đầu cơ hội sinh lời lớn từ các sự kiện quốc tế hoành tráng sắp diễn ra như Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 hay Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2017 cùng dòng khách chất lượng cao lên tới hàng triệu người sẽ đổ về.
“Thiên thời, địa lợi”, Nam Đà Nẵng đều đã có cả. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia, để chọn được sản phẩm tốt, khách hàng và nhà đầu tư cũng cần điều nghiên rất kỹ thị trường nhằm xuống vốn đúng mục tiêu. “Có một số yếu tố nhà đầu tư cần tìm hiểu kĩ để chọn ra được sản phẩm đất nền tốt – Đó là: vị trí dự án, uy tín của chủ đầu tư, chất lượng dự án, hệ thống tiện ích và tính pháp lý của dự án”, bà Dương Thùy Dung chia sẻ. Ngoài ra, theo bà Dung, nếu khách hàng và các nhà đầu tư chọn được những khu đất nền tốt trong dự án quy mô của chủ đầu tư lớn thì tương lai, chủ đầu tư chắc chắn sẽ xây dựng và hoàn thiện thêm hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng trong dự án và xung quanh. Khi ấy, chắc chắn giá đất sẽ tăng cao.
Giá hấp dẫn, sản phẩm chất lượng và tiềm năng sinh lời bền vững, đó thực sự là những “từ khóa” vàng khiến đất nền Đà Nẵng luôn vững vàng ở vị trí phân khúc sản phẩm đầu tư hấp dẫn bậc nhất thị trường, hút dòng vốn lớn về thủ phủ du lịch miền Trung.

Theo Baodautu

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng