đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Đà Nẵng - Hội An chào đón dự án mới trọng điểm|Khu đô thị Đại Dương Xanh

 

Với hàng loạt những chủ trương phát triển vượt bậc của chính quyền địa phương, Quảng Nam – Đà Nẵng đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư BĐS trong năm 2017. Phân khúc đất nền và BĐS nghỉ dưỡng đang ngày càng thể hiện ưu thế của mình khi không ngừng gia tăng thị phần.

Đặc biệt, “làn sóng” bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng được xem là “tỉnh giấc ngủ đông” với nhiều dự án đất biển, căn hộ ven biển thu hút giới đầu tư. Xu hướng thị trường ngày càng nghiêng về loại hình đầu tư an cư kết hợp nghỉ dưỡng, các chủ đầu tư thường tìm kiếm cho mình các sản phẩm an cư gắn liền với du lịch nghỉ dưỡng hay hòa cùng thiên nhiên.


Lựa chọn thị trường đầu tư thông minh

Cơn sóng đầu tư đất nền vẫn đang chiếm lĩnh thị trường Quảng Nam - Đà Nẵng, đặc biệt tại khu vực Tây Bắc và khu Nam Đà Nẵng. Sở hữu địa thế bờ biển du lịch dài với vệt resort ven biển, Nam Đà Nẵng nổi lên như một thị trường màu mỡ với hàng loạt các chủ trương phát triển đô thị của lãnh đạo 2 tỉnh Đà Nẵng và Quảng Nam. Đặc biệt, hàng loạt các ông chủ lớn đã bắt đầu tìm thấy “miếng bánh màu mỡ” tại tỉnh Quảng Nam. Trong đó phải kể đến dự án KĐT Đại Dương Xanh của chủ đầu tư Đất Biển Vàng -  một trong những dự án nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc. Khu đô thị mới Điện Nam Điện Ngọc nằm trong vị thế đắc địa, nơi tập trung khu kinh tế động lực toản tỉnh Quảng Nam, sát làng Đại học Đà Nẵng, bên cạnh khu giải trí đẳng cấp CocoBay và liên thông cụm resort ven biển cũng như phố cổ Hội An, tạo điều kiện tối đa cho người dân an cư, làm việc và sinh sống.

Giải pháp an cư gần phố - kề sông

Đáp ứng nhu cầu đầu tư, an cư ngày càng cao  với xu hướng “nhất cận thị, nhị cận giang” các nhà đầu tư đã ưu tiên phát triển hàng loạt dự án BĐS vừa gần trung tâm, vừa gần sông, biển. KĐT Đại Dương Xanh là một dự án đáp ứng được cả 2 tiêu chí “cận giang” – “cận thị”, đang được UBND tỉnh Quảng Nam đặc biệt quan tâm.

KĐT Đại Dương Xanh có tổng quy mô 12,6ha được phân thành 381 lô đất nền, với các sản nhà phố liền kề, ShopHouse, mini mart… giúp cho các nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn. Tọa lạc trên tuyến đường kết nối con đường di sản Đà Nẵng – Hội An, ngay khu công nghiệp xanh Điện Nam - Điện Ngọc, cách lưu vực sông Cổ Cò 5 phút chạy xe và 10 đi đến thiên đường giải trí Coco Bay, Đại Dương Xanh chính là điểm dừng chân mới cho những khách hàng mong muốn một không gian sống gần phố, kề sông, hòa cùng thiên nhiên nhưng vẫn không quá xa nơi phố thị.Đại Dương Xanh nằm sát trục đường Trần Đại Nghĩa nối dài - tuyến đường huyết mạch nối liền Đà Nẵng và phố cổ Hội An. Nhờ vị thế nằm giữa vị trí giao thoa của 2 trung tâm kinh tế lớn về thương mại và du lịch, chắc hẳn sẽ tạo ra những tiền đề phát triển hết sức thuận lợi cho khu đô thị Đại Dương Xanh. Với sự quyết tâm và những định hướng từ chủ đầu tư, dự án đất nền khu đô thị Đại Dương Xanh sẽ dần thay thế những thị trấn tiêu điều trở thành một trong những khu đô thị mang vóc dáng hiện đại, trẻ trung và sẽ là một trong những trung tâm kinh tế hành chính mới của Quảng Nam nói chung và Điện Nam Điện Ngọc nói riêng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng