đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Bất động sản Nam Đà Nẵng: "Cơn sốt" chưa có hồi kết

 

Trong năm 2017, với việc hội tụ đầy đủ các yếu tố xúc tác cho sự phát triển khu vực cũng như hàng loạt dự án khu đô thị lớn liên tục được triển khai và ra mắt thị trường, bất động sản Nam Đà Nẵng đã trở thành từ khóa "hot" nhất.
tiện ích dự án sun river city

Một chuyên gia phân tích: khu vực Nam Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ nhờ những dự án tầm cỡ hứa hẹn biến nơi đây thành trung tâm vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch hàng đầu trong nay mai như: tổ hợp giải trí Cocobay, khu đô thị FPT City, Sheraton resort… Ngoài ra, nhiều sân golf tầm cỡ thế giới cũng tập trung quanh khu vực sẽ là điểm đến của những thương gia, đại gia giàu có, từ đó thu hút những nhà đầu tư đầy tiềm năng. Bên cạnh đó, làng Đại học Đà Nẵng đang được tái khởi động với mức đầu tư 8.000 tỷ đồng, khu công nghệ cao Điện Nam - Điện Ngọc, nhiều khu thương mại mọc lên hứa hẹn hấp lực bất động sản nơi đây là điều không thể tránh khỏi.
Ngoài yếu tố nguồn vốn đầu tư, cơ sở hạ tầng và giao thông được đẩy mạnh hơn bao giờ hết thì nhu cầu về nhà ở, về việc muốn sở hữu những mảnh đất rộng làm biệt thự để tránh sự chật chội tại trung tâm của một bộ phận không nhỏ khách hàng và nhu cầu về việc muốn "trữ" cho mình một vài lô đất với mức giá vừa túi tiền của người dân bản địa cũng là nguyên nhân thúc đẩy bất động sản Nam Đà Nẵng trở thành kênh đầu tư sáng giá nhất trong năm 2017 và dự kiến sẽ còn tiếp tục bùng nổ trong năm 2018.
Sun River City - Gia tăng "sức nóng" cho thị trường
Khẳng định dấu ấn mạnh mẽ trong năm 2017 với việc ra mắt thị trường dòng sản phẩm nhà phố thương mại, Sun River City - dự án tọa lạc tại trung tâm Nam Đà Nẵng tiếp tục mang đến cho khách hàng chuỗi sản phẩm đất nền nhà phố và biệt thự, biệt thự ven sông ngay trong tháng 1/2018.
Trong năm 2018, Sun River City sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ khi quần thể các dự án lớn xung quanh đồng loạt được triển khai như: bệnh viện quốc tế HDI; sân golf quốc tế BRG sắp đưa vào vận hành thêm 18 lỗ golf mới và triển khai cụm biệt thự nội khu; FPT city được thi công thần tốc để bàn giao hạ tầng và xây dựng hạng mục mới FPT Campus. Dự án liền kề là Đất Quảng Riverside cũng đang trong giai đoạn hoàn thành và sẽ khớp nối Sun River City với tổ hợp giải trí Cocobay - điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của mọi du khách. Tất cả những dự án trên sẽ đảm bảo cho một dịch vụ sống, làm việc, vui chơi, nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cư dân tại khu vực, đồng thời thu hút thêm lượng dân cư về sinh sống, tạo nên một cộng đồng sầm uất và thịnh vượng ngay cửa ngõ phía Nam Đà Nẵng. Ở vị trí chiến lược trong quần thể tiện ích, dịch vụ tiện nghi, hiện đại hàng đầu đó, Sun River City trở thành nơi "chọn mặt gửi vàng" đáng tin cậy cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.
Bên cạnh vị thế hoàn hảo, Sun River City còn được các chuyên gia nhìn nhận là bất động sản có thể mang lại giá trị thật sự của của thị trường với mức giá từ 6,5 triệu đồng/m2 - định giá đúng với thực chất trong khi mức bình quân của các dự án lân cận đang dao động từ 8 triệu đồng/m2 đường 7.5m và lên đến 15 triệu đồng/m2 đường mặt tiền sông Cổ Cò.
"Cơn sốt đất dựa vào hệ thống hạ tầng giao thông đang được đầu tư mạnh tại Nam Đà Nẵng không hẳn là sốt ảo, nhưng thời gian qua đã bị các đối tượng đầu nậu lợi dụng thông tin để thổi giá. Ngay chuyện quy hoạch hạ tầng hay có nhiều siêu dự án của các ông lớn địa ốc tại đây cũng đang bị lợi dụng làm giá. Chính vì vậy, cần nắm được thông tin rõ ràng và tìm đến những đơn vị phát triển dự án đáng tin cậy"- một chuyên gia cho biết.
Từ thực tế đó, với dòng sản phẩm xuất phát từ nhu cầu thực tế, pháp lý rõ ràng, hạ tầng hoàn chỉnh cộng hưởng hạ tầng phát triển - những yếu tố quan trọng giúp giá trị và thanh khoản tăng cao, Sun River City đang trở thành lựa chọn hàng đầu tại khu vực.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng