đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

GIẢI MÃ TẠI SAO LIÊN CHIỂU THU HÚT CÁC NHÀ ĐẦU TƯ LỚN

 

“Trong thời gian qua quận Liên Chiểu lại tiếp tục chuyển mình thu hút các nhà đầu tư bởi giá trị thực mà nó đem lại từ nhiều mặt như  Kinh tế ,Giáo dục và Du lịch. Với sự phát triển đồng bộ về hạ tầng, cùng với sự kết nối chặt chẽ giữa các dự án bất động sản lớn của trục Tây Bắc sẽ tạo nên một đòn bẩy đưa Liên Chiểu tiến xa hơn, trở thành một trong những trung tâm kinh tế trọng điểm của TP. Đà Nẵng.”

Vấn đề quá tải đô thị vẫn là vấn đề được lãnh đạo thành phố đặt lên hàng đầu. Với dân số 1,5 triệu người, Tây Bắc được lựa chọn là nơi phát triển đô thị mới, nhằm giảm mật độ dân cư thành phố.

Nói đến Giá trị Kinh tế : Liên Chiểu là một quận công nghiệp trẻ, dọc theo quốc lộ 1A, đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, tuyến đường sắt Bắc Nam đi qua. Liên Chiểu có ưu thế về vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, thuận lợi phát triển giao thông vận tải, du lịch và là nơi tập trung 2 khu công nghiệp lớn của thành phố Đà Nẵng. Cùng với chủ trương mở rộng cảng Liên Chiểu với số vốn đầu tư khoảng 7378 tỷ đồng và di dời ga Đà Nẵng, Liên Chiểu tương lai sẽ là nơi tập trung, lưu thông xuất khẩu hàng hóa bật nhất tại TP. Vị trí địa lý trên là điều kiện đặc biệt thuận lợi cho việc giao lưu hàng hóa trong và ngoài nước.

Về Giá trị Du Lịch: Sở hữu bờ biển uốn lượn chạy vòng cung ôm dọc theo tuyến đường Nguyễn Tất Thành - một trong những con đường đẹp nhất của thành phố, thuận lợi cho khai thác và phát triển du lịch, bên cạnh đó sự kết nối của hàng loạt các dự án đang được triển khai nhằm phát triển du lịch phía Tây Bắc: như dự án Khu du lịch Vinpearl Làng Vân, Khu du lịch Nam Ô, Khu du lịch Xuân Thiều, bến xe du lịch Bà Nà v.v… tạo nên 1 Liên Chiểu hoàn toàn đổi mới. Kết hợp với vẻ đẹp thơ mộng đến từ của hồ sinh thái hòa vào  không khí trong lành của những dòng sông nhỏ đem lại vẻ đẹp huyền ảo bên trong lòng Tây Bắc..

Về giáo dục: Trên địa bàn quận có cụm các trường trường Đại học,  trường cao đẳng, trường trung học chuyên nghiệp (trường Đại học Bách Khoa, Đại học sư phạm, Cao đẳng Kinh tế - kế hoạch Đà Nẵng,...) là nơi tập trung trên 32.000 học sinh, sinh viên cả nước lưu trú và học tập, tại đây chính vì thế Liên Chiểu  là nơi hội tụ nguồn nhân tài, chất xám dồi dào nhất cho TP Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung.

Phối cảnh khu đô thị Homeland Central Park
                                     
Với sự quy tụ đầy đủ về mọi mặt như vậy, trong tương lai Liên Chiểu sẽ là một nơi an cư và đầu tư lý tưởng, để thu hút nhiều cư dân tri thức với mức sống cao tập trung về sinh sống, tạo nên một khu đô thị sầm uất.
Đón đầu tương lai, chủ đầu tư công ty Sài Gòn - Đà Nẵng đã triển khai khu đô thị đẳng cấp nhất Liên Chiểu, dự án  Homeland Central Park với phân khu Shophouse được xây dựng theo phong cách Châu Âu, mật độ dân số lên đến 10.000 người, đặc biệt với số lượng cây xanh và mặt nước cực cao đem lại cho khu đô thị trong lành, xanh mát giữa lòng đô thị.

Homeland Central Park nằm ở vị trí trắc địa là dự án cửa ngõ trong cụm đô thị trong chuỗi dự án Liên Chiểu – Đà Nẵng. nằm trên trục đường giao nhau giữa đường Mê Linh (số 5) và đường Nguyễn Lương Bằng. Sở hữu vị trí vàng đối diện Hồ sinh thái lớn nhất Đà Nẵng hồ Bàu Tràm 61ha. Đối diện trạm xe buýt nhanh trung chuyển khách du lịch đi tham quan Bà Nà Hill, Núi thần tài, Suối Hoa, KDL Hòa Phú Thành, vườn trái cây Lái Thiêu,..... tuyệt đẹp.

Sở hữu tuyến đường khớp nối giao thông giúp dân cư trong khu đô thị di chuyển dễ dàng tới các tiện ích trên thành phố: 1 phút ra tới hồ sinh thái, 2 phút ra tới biển, 3 phút đến bến xe Đà Nẵng, 4 phút đến chợ trung tâm sầm uất, 5 phút tới trung tâm hành chính quận.

Cảnh thực tế công viên Homeland Central Park
                                   
Với giá bán hấp dẫn cạnh tranh chỉ từ 12,5 triệu- 16 triệu/m và chính sách chiết khấu cao lên đến 6% cho khách hàng.
Bên cạnh đó còn nhiều chương trình hấp dẫn cho khách hàng tham dự mở bán: 1 xe Mercedes C200, 2 vé du lịch Singapore, 1 Iphone X, và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Homeland Central Park nâng tầm cuộc sống!
Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ ban quản lý dự án:
Hotline:  0905.486.086 - Trần Duy Thành để được tư vấn và nhận thư mời.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng