đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Shentu là gì ? Vài nét về dự án siêu hot 2023 Shentu

 

1. Shentu (CTK) là gì?

Shentu Chain là một chuỗi khối DPoS được xây dựng với Cosmos SDK . Nó nhằm mục đích hoạt động như cơ sở nơi cơ sở hạ tầng chuỗi khối và các ứng dụng phi tập trung có thể được xây dựng một cách an toàn. Các thành phần chính của Shentu Chain bao gồm:
  • Bảo mật Oracle : Bảo vệ các giao dịch trên chuỗi và bảo vệ các dự án tiền điện tử khỏi các cuộc tấn công độc hại bằng cách tiến hành kiểm tra bảo mật theo thời gian thực, được cung cấp bởi một mạng lưới các nhà khai thác phi tập trung.
  • ShentuShield : Cung cấp các khoản bồi hoàn linh hoạt, phi tập trung cho các tài sản tiền điện tử bị mất, bị đánh cắp hoặc không thể truy cập đượccủa bất kỳ mạng chuỗi khối nào do các vấn đề bảo mật. Bằng cách tận dụng điểm số Oracle Bảo mật theo thời gian thực và hệ thống quản trị của Shentu Chain, một mạng lưới thành viên phi tập trung có thể cung cấp tài sản thế chấp, nhận phần thưởng và bỏ phiếu cho các yêu cầu xác nhận quyền sở hữu để bảo vệ cộng đồng blockchain.
  • DeepSEA : Một ngôn ngữ lập trình an toàn và hộp công cụ biên dịch tương thích với máy ảo của Shentu Chain , cùng với Ethereum WebAssembly và AntChain của Ant Financial .
  • Máy ảo Shentu (CVM) : Hoàn toàn tương thích với Máy ảo Ethereum (EVM), CVM cho phép người dùng truy cập, kiểm tra và kết hợp hợp đồng thông minh và thông tin bảo mật chuỗi khối. Điều này cho phép các hợp đồng thông minh thay đổi hành vi của chúng dựa trên chứng chỉ bảo mật của các hợp đồng thông minh khác. Chẳng hạn, hợp đồng cho vay chỉ có thể cung cấp khoản vay cho hợp đồng DAO nếu nó chứng minh được sự an toàn có thể chứng minh được.
Shentu đã cam kết sử dụng 1.000.000 CTK để tài trợ cho Quỹ bồi hoàn BNB Chain ShentuShield, cho phép các thành viên bảo vệ tài sản của họ khỏi những tổn thất do trộm cắp hoặc trục trặc mã.
Shentu

2. TOKEN CTK
CTK là native token chính thức của nền tảng Blockchain – Shentu Chain
CTK token có 2 mục đích sử dụng:
CertiK Chain:
  • Fees: CTK dùng để trả phí giao dịch và smart contract deploy trên CertiK Chain.
  • Staking: Các nodes dùng CTK để staking nhằm bảo mật mạng lưới.
  • Voting: Người nắm giữ CTK có thể đề xuất, biểu quyết các đề xuất cải tiến (improvement proposal) của CertiK Chain.
CertiK Services:
  • Payments: Dùng CTK để thanh toán chi phí Audits, chi phí vận hành Security Oracle và CertiKShield.
  • Collateral Asset: CTK được dùng làm tài sản thế chấp trong CertiKShield.
  • Voting Claim Proposals chấp nhận hay từ chối yêu cầu hoàn trả của Shield Purchasers.
GIÁ PRIVATE 0.77-1.9 

3. CERTIK CÔNG TY MẸ CỦA SHENTU?
CertiK là công ty tiên phong trong lĩnh vực blockchain bảo mật, tận dụng tốt nhất trong lớpCông nghệ AI để bảo vệ và giám sát các giao thức blockchain và hợp đồng thông minh. Thành lập năm 2018 bởi các giáo sư từ Đại học Yale và Đại học Columbia, CertiK’s nhiệm vụ là bảo mật web3
CertiK áp dụng những đổi mới tiên tiến từ học viện cho doanh nghiệp, cho phép các ứng dụng quan trọng của nhiệm vụ mở rộng quy mô với an toàn và đúng đắn.
Một trong những phát triển nhanh nhất và các công ty đáng tin cậy nhất trong bảo mật chuỗi khối, CertiK là một nhà lãnh đạo thị trường thực sự. Đến nay, CertiK đã làm việc với gần như 4.000 khách hàng Doanh nghiệp, bảo mật trị giá hơn 360 tỷ USD tài sản kỹ thuật số và đã phát hiện gần 70.000 lỗ hổng trong mã chuỗi khối. Khách hàng của chúng tôi bao gồm các dự án hàng đầu như Aave, Binance Smart Chain, Terra, Yearn và Chiliz.
CertiK được hỗ trợ bởi Insight, Sequoia, Tiger Global, Lightspeed,Advent International, SoftBank, Hillhouse, Goldman Sachs, Coinbase VCs, Binance, Shunwei Capital, IDG Capital, Wing, Legend Star, Danhua Capital và
các nhà đầu tư khác.
CertiK đạt mức định giá 2 tỷ đô la với nguồn tài trợ mới từ Goldman Sachs và những nhà đầu tư khác, tổng số tiền gọi vốn nhận được hơn 200 TRIỆU USD.
Certik và Shentu (CTK) cùng một đội ngũ sáng lập, nhưng theo thông tin từ 2 phía xác nhận thì đây là 2 dự án riêng biệt.
Shentu

4. GÓC NHÌN VỀ SHENTU (CTK)?
  • Shentu chain được triển khai từ cuối 2020, nhưng hiện tại lượng transaction khá thấp, chưa có Dapp chạy trên chain, dự án ít cập nhật thông tin trên twitter, có vẻ không hoạt động mạnh mùa downtrend.
  • Định hướng phát triển của Shentu Chain tập trung vào bảo mật, không phải như các hệ sinh thái khác là kích thích dòng tiền bằng Defi, nên khó thu hút được dòng tiền. Trên cầu nối IBC của Cosmos, dù đã triển khai rất lâu, nhưng lượng volume 30 ngày qua chỉ đạt 8$, cho thấy hệ sinh thái không có dòng tiền vào.
    Shentu

  • Với những tranh cãi được đưa ra, dù được Binance support nâng cấp chain, và làm validators trên Shentu Chian nhưng có vẻ định hướng và những gì đã làm của dự án đang khiến các nhà đầu tư, holders khá thất vọng.
  • Nếu vẫn với đà phát triển như thế này Shentu Chain (CTK) khó sánh ngang với các hệ sinh thái khác, đến hiện tại chưa thể nói là dự án tốt tiềm năng cho dài hạn
    Nguồn: Tổng Hợp

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng