đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

BẤT ĐỘNG SẢN NGHĨ DƯỠNG ĐÀ NẴNG LÊN NGÔI_ ĐẠI GIA MỞ LỖI ĐI " ẤN TƯỢNG"

 

Đầu tư vào Đà Nẵng chưa lâu, nhưng có những nhà đầu tư đã nhanh chóng ghi được những thành quả ấn tượng và nổi lên như một ông lớn trong ngành bất động sản nhờ những hướng đi tiên phong, khác biệt và độc đáo trên thị trường địa ốc.

Thị trường phân hoá, bất động sản nghỉ dưỡng lên ngôi
Tại hội thảo về bất động sản diễn ra cuối tuần trước, nhiều chuyên gia và đơn vị nghiên cứu tư vấn, thị trường bất động sản 2017 sẽ trở thành bức tranh với nhiều gam màu sáng và sống động. Nền kinh tế vĩ mô, chính trị bình ổn là nền tảng bền vững cho sự phát triển của thị trường bất động sản. Nhờ đó, dòng tín dụng đổ vào bất động sản cũng được điều tiết theo xu hướng ổn định.
Trên phông nền thuận lợi này, thị trường bất động sản đang được cảnh báo về một thời kỳ phân hóa mạnh. Hơn nữa, sau Nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, một số phân khúc từng là “thỏi nam châm” mạnh mẽ giờ đang trải qua thời kỳ đình trệ, nhường chân cho những phân khúc mới nổi lên thành xu hướng, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng.
Nền kinh tế vĩ mô, chính trị bình ổn là nền tảng bền vững cho sự phát triển của thị trường bất động sản.
Nền kinh tế vĩ mô, chính trị bình ổn là nền tảng bền vững cho sự phát triển của thị trường bất động sản.
Các số liệu nghiên cứu cho thấy năm 2016 là một năm bùng nổ của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Tiếp đà tăng trưởng, năm 2017 được xem là năm tiếp tục “ăn nên làm ra” của lĩnh vực này khi nhiều nhà đầu tư lớn bắt đầu rục rịch chuyển hướng, chuẩn bị tung ra hàng trăm nghìn villa hướng biển, căn hộ khách sạn condotel để hưởng lợi từ xu thế.
Sự cạnh tranh ngày càng gay cấn và quyết liệt khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng không còn là sân chơi chung cho tất cả. Những chủ đầu tư giải quyết tốt bài toán kinh tế trong mô hình kinh doanh của mình (quỹ đất địa thế đẹp, kiểm soát chi phí xây dựng, chính bán hàng vượt trội, sản phẩm chất lượng tốt, đồng bộ,…) sẽ chiếm lĩnh thị trường.
Cụ thể, chuyên gia kinh tế Lê Đăng Doanh cho rằng, mảng bất động sản nghỉ dưỡng ven biển Việt Nam có lợi thế rõ rệt nhờ thị trường du lịch Việt Nam có dư địa phát triển rất rộng lớn, trong đó phần lớn là khách Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc. Đơn cử như có 143 triệu khách du lịch Trung Quốc đi ra nước ngoài trong năm 2016, 43% số đó có độ tuổi dưới 30 tuổi, nhu cầu chi tiêu khác hẳn so với người già.
Doanh nghiệp tiên phong mở lối đi ấn tượng
Sau nhiều năm trầm lắng, nhiều doanh nghiệp đã rục rịch đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cũng như tái khởi động, bung hàng rầm rộ ở các khu đô thị du lịch biển: Phú Quốc, Bình Thuận, Khánh Hòa, Đà Nẵng... Dẫn đầu điểm sáng của bất động sản nghỉ dưỡng hiện tại phải kể đến Đà Nẵng với sự xuất hiện đình đám của những dự án quy mô lớn.
Tại thị trường Đà Nẵng, sau khi tạo dấu ấn với Naman Retreat – nơi từng được vinh danh là 1 trong 10 resort đẹp nhất thế giới, giới bất động sản vẫn nghĩ Empire Group sẽ nối đà thành công, tiếp tục ra mắt thị trường những “thiên đường resort miền nhiệt đới”. `Tuy nhiên, cuối năm 2016, trong khi các ông lớn trong ngành địa ốc đang hối hả chạy đua cạnh tranh khốc liệt với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, thì Empire Group lại bước đi theo một hướng mới – bất động sản du lịch - giải trí khi công bố Cocobay Đà Nẵng– Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á có tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ với tham vọng xây dựng một “Las Vegas Châu Á” làm thay đổi bộ mặt du lịch Đà Nẵng.
Coco Ocean-Spa Resort không chỉ hấp dẫn khách hàng khi là dự án sở hữu tầm nhìn đẹp hay thiết kế ấn tượng mà còn mở ra một hướng đi mới cho ngành bất động sản.
Coco Ocean-Spa Resort không chỉ hấp dẫn khách hàng khi là dự án sở hữu tầm nhìn đẹp hay thiết kế ấn tượng mà còn mở ra một hướng đi mới cho ngành bất động sản.
Khi thị trường còn chưa hết bỡ ngỡ với hướng đi của Cocobay, Empire Group lại lập cú đúp mới khi khai phá những hướng đi tiên phong trong việc làm đa dạng hóa các sản phẩm đầu tư. Đó là việc công bố dòng sản phẩm Botique Hotel, và gần đây nhất là tòa condotel kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng và làm đẹp - Coco Ocean-Spa Resort - mô hình wellness Condotel.
Toạ lạc tại khu vực mặt tiền của tổ hợp Cocobay, Coco Ocean-Spa Resort không chỉ hấp dẫn khách hàng khi là dự án sở hữu tầm nhìn đẹp hay thiết kế ấn tượng mà còn mở ra một hướng đi mới cho ngành bất động sản – Bất động sản du lịch về chăm sóc sức khỏe, khi đầu tư “nặng đô” cho khu vực Spa - Fitness có diện tích lên đến 4.500 m2. Ngoài Spa Center, Coco Ocean-Spa Resort còn gây ấn tượng với những tiện ích siêu sang như: Hồ bơi trên không; Restaurant Bar; Restaurant Detox; Lounge – Coffee; Podium Roof Bar…
Khi đi vào hoạt động, Coco Ocean-Spa Resort được kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc mới của Đà Nẵng, cũng như một tổ hợp chăm sóc và tái tạo sức khỏe hàng đầu khu vực – điểm đến không thể bỏ qua của các tín đồ làm đẹp trên thế giới khi du lịch đến Việt Nam.
Theo dantri
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ NẴNG:
QLDA: 0933 788 383 Thiện.
Mail: [email protected]
Website: http://datnendananggiare.com
Facebook: https://www.facebook.com/sunrivercitynamdanang/ 
Công ty CP Vùng Đất Sáng.
Trụ sở chính: 249 Nguyễn Văn Linh Thanh Khê Đà Nẵng.
VP Đại diện: Số 71 Ngõ 35 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng