đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Điều chỉnh quy hoạch chung các dự án lớn tại Đà Nẵng: Di dời ga đường sắt, Cảng Tiên Sa và ngầm sông Hàn

 

Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý về chủ trương việc điều chỉnh tổng thể Quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 theo đề nghị của UBND Đà Nẵng.
Phối cảnh hầm Sông Hàn
Theo UBND Đà Nẵng, qua 3 năm thực hiện Quyết định số 2357/QĐ-TTg ngày 4/12/2013 của Thủ tướng Chính phủ về điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đến nay đã nảy sinh những vấn đề mới mang tính tổng thể, có tác động lớn đến sự phát triển của đô thị, ảnh hưởng đến định hướng quy hoạch chung đã được phê duyệt.
Do đó, UBND Đà Nẵng đề nghị được điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 với một số vấn đề dự kiến như:
Phát triển không gian ngầm sẽ cải thiện năng lực lưu thông cho đô thị, đặc biệt là các vị trí trọng yếu như hai bờ Đông và Tây sông Hàn, khu vực Sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Di dời ga đường sắt hiện hữu ra khỏi trung tâm thành phố trong quy hoạch chung phê duyệt trước đây được xác định sẽ thực hiện sau năm 2020 nhưng với tốc độ đô thị hóa hiện nay, thành phố Đà Nẵng xác định đây là dự án mang tính cấp bách của thành phố, cần sớm thực hiện trước thời hạn.
Bổ sung quy hoach các khu công nghiệp mới ở khu vực phía Tây thành phố, bao gồm khu công nghiệp Hòa Cầm – giai đoạn 2 (khoảng 150 ha), khu công nghiệp Hòa Nhơn (khoảng 523 ha), khu công nghiệp Hòa Sơn (khoảng 152 ha) và khu công nghiệp Hòa Ninh (khoảng 200 ha).
Sân bay quốc tế Đà Nẵng được thiết kế với công suất phục vụ đến năm 2020 là 6 triệu lượt khách/năm, tuy nhiên đến nay đã đạt đến chỉ tiêu này. Dự án mở rộng nhà ga hành khách quốc tế đang được triển khai gấp rút để phục vụ Hội nghị cấp cao APEC 2017, quy mô đạt mức tương đương 10 triệu lượt khách/năm.
Cảng Tiên Sa hiện đã quá tải nên Thành phố muốn xây dựng cảng Liên Chiểu với mục tiêu là cảng hàng hoá chính của thành phố Đà Nẵng. Đến khi đó, cảng Tiên Sa sẽ được điều chỉnh với chức năng chủ yếu phục vụ du lịch.
 Theo nhadatmientrung
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN MIỀN TRUNG: 
NGUYỄN THỊ TÙNG THIỆN  _ 0933 788 383/ 0905 486 086
Mail: [email protected] 
Website: http://datnendananggiare.com 
Facebook: https://www.facebook.com/sunrivercitynamdanang/ 
Công ty CP Vùng Đất Sáng. 
Trụ sở chính: 249 Nguyễn Văn Linh Thanh Khê Đà Nẵng. 
VP Đại diện: Số 71 Ngõ 35 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng