đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Căn hộ 25m² với cách bố trí nội thất đẹp không có chỗ chê của chàng độc thân

 

Ban đầu chỉ là không gian chật hẹp, cũ kỹ trong khu nhà chung cư đã được xây dựng từ lâu nhưng với phương án cải tạo hợp lý, căn hộ 25m² đã biến thành không gian xinh xắn, thu hút mọi ánh nhìn.

Căn hộ vốn có diện tích vô cùng nhỏ, tuy nhiên, sau khi cơi nới một phần ban công phía trước và phía sau, các khu vực chức năng chính trong nhà cũng được mở rộng và kết nối với thiên nhiên. Việc tháo dỡ những bức tường cũng là giải pháp tuyệt vời giúp ngôi nhà tạm biệt những góc nhỏ tối tăm, chật chội, thay vào đó là những không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió trời.
Điều đặc biệt hơn nữa, đó là ngoài việc phân bố các khu vực chức năng hợp lý, việc trang trí căn hộ cũng sử dụng khoản chi phí khá nhỏ, chỉ tận dụng sơn và nội thất cũ, thêm pha một chút những phụ kiện trang trí là đủ để tạo nên vẻ đẹp bình yên, mộc mạc nhưng vô cùng ấn tượng cho từng góc nhỏ.

Không gian tiếp khách
Từ cửa chính bước vào là không gian dành cho khu vực tiếp khách. Việc tháo dỡ tường ngay ở ban công, giúp cho khung cửa rộng mở đón nắng, đón gió vào phòng. Phòng khách cũng như rộng rãi hơn, thoáng sáng hơn nhờ ý tưởng mở rộng không gian này.
Chủ nhân của căn hộ là chàng trai trẻ, anh sống một mình nhưng vẫn cố gắng tạo sự tươm tất cho chốn đi về của mình. Không gian phòng khách được giữ gạch trần cho một phần tường. Chủ nhân đã sơn lên gạch trần gam màu cùng tông với trần, vừa để tạo điểm nhấn tinh tế vừa tăng diện tích cho không gian nhờ kết nối màu sắc.
Căn hộ 25m² với cách bố trí nội thất đẹp không có chỗ chê - Ảnh 2.
Phòng khách được bố trí đơn giản với kệ gỗ, ghế sofa nhưng vẫn đủ tinh tế và thu hút mọi ánh nhìn nhờ bàn trà cách điệu và thảm trải sàn màu vàng của nắng. Thêm điểm nhấn từ cây xanh giúp cho phòng khách nhỏ tràn đầy sức sống và niềm vui.
Góc làm việc
Bên cạnh khu vực tiếp khách là nơi làm việc, yên tĩnh và riêng tư. Góc làm việc được tách biệt với các khu vực chức năng khác bằng kệ ngăn cách. Kệ có phần tựa cao giúp chủ nhân của ngôi nhà thoải mái làm việc, đọc sách trong không gian yên tĩnh dù nhà có khách ở lại chơi.
Căn hộ 25m² với cách bố trí nội thất đẹp không có chỗ chê - Ảnh 3.
Góc làm việc bố trí phía sau sofa phòng khách.
Không gian bếp nấu và nơi ăn uống
Tiếp nối với phòng khách là không gian nấu nướng, ăn uống hàng ngày. Góc nấu nướng được bố trí khéo léo ở khung cửa sổ gần ban công. Bức tường kiên cố đã được thay thế bằng khung cửa sổ rộng mở nhìn ra khoảng không gian thoáng sáng bên ngoài. Bếp nấu được bố trí ngay ngắn và gọn thoáng ở một phần bức tường, dành phần rộng thoáng để bố trí bàn ăn và đảo bếp. Cách chọn lựa nội thất đơn giản, màu sắc tươi tắn, bố trí đồ đạc gọn gàng đã giúp góc tổ ấm nhỏ nhắn của chàng trai trẻ thêm xinh tươi, gọn gàng.
Căn hộ 25m² với cách bố trí nội thất đẹp không có chỗ chê - Ảnh 4.
Phần tường đối diện với bếp nấu được bố trí tủ âm tường với cánh cửa chớp vừa tạo lỗ thông khí cho tủ đựng đồ vừa tạo điểm nhấn giản dị nhưng không kém phần ấn tượng cho góc chức năng này.
Căn hộ 25m² với cách bố trí nội thất đẹp không có chỗ chê - Ảnh 5.
Phòng ăn cạnh bếp nấu.
Phòng ngủ
Không gian nghỉ ngơi được bố trí phía sau tủ đựng đồ. Dù sống một mình, lại ở trong khoảng diện tích hạn chế nhưng chủ nhân của căn hộ vẫn vô cùng khéo léo trong cách bố trí, phân chia các khu vực chức năng. Phòng ngủ với cách bố trí đơn giản, tủ kệ đựng đồ, giường ngủ với kích thước vừa vặn, móc treo đồ, ghế đọc sách… Thêm điểm nhấn cá tính từ việc sơn tủ đựng đồ màu xanh ngọc, móc treo đồ màu cam đã giúp cho không gian nghỉ ngơi màu trung tính đẹp dịu dàng và bình yên.
Căn hộ 25m² với cách bố trí nội thất đẹp không có chỗ chê - Ảnh 6.
Phòng ngủ được bố trí gọn gàng.
Căn hộ 25m² với cách bố trí nội thất đẹp không có chỗ chê - Ảnh 7.
Hệ thống tủ âm tường màu vàng tạo điểm nhấn cho không gian nghỉ ngơi.
Căn hộ 25m² với cách bố trí nội thất đẹp không có chỗ chê - Ảnh 8.
Góc ban công đặt ghế ngồi đọc sách.
Căn hộ 25m² với cách bố trí nội thất đẹp không có chỗ chê - Ảnh 9.
Nhà tắm
Nơi thư giãn, tắm táp mỗi ngày được bố trí gọn gàng ở phía cuối căn hộ, nơi mà bất kỳ không gian chức năng nào đều có thể dẫn tới phòng tắm. Góc thư giãn được chủ nhân thiết kế ánh sáng từ khung cửa sổ nhỏ xinh, thêm bồn tắm được ốp gỗ sơn màu bên ngoài giúp cho góc chức năng này thêm đẹp hơn, nhỏ nhắn mà vô cùng bắt mắt và cá tính.
Căn hộ 25m² với cách bố trí nội thất đẹp không có chỗ chê - Ảnh 10.
Phòng tắm bố trí phía trong cùng của căn hộ.

Căn hộ 25m² với cách bố trí nội thất đẹp không có chỗ chê - Ảnh 11.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng