đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

BẤT ĐỘNG SẢN NAM ĐÀ NẴNG – “GÀ ĐẺ TRỨNG VÀNG” CỦA CÁC NHÀ ĐẦU TƯ

 


Sở hữu vị trí đắc địa và thừa hưởng lợi ích từ các đòn bẩy phát triển du lịch, quy hoạch, bất động sản Nam Đà Nẵng đang trở thành “gà đẻ trứng vàng” dành cho các nhà đầu tư.

Điểm đến an cư lý tưởng
Theo quy hoạch phát triển không gian đô thị Đà Nẵng đến năm 2020, tầm nhìn 2030, Nam Đà Nẵng đang được phát triển thành đô thị sinh thái với nhiều dự án được đầu tư quy mô, bài bản, cùng những tiện ích hàng đầu, hệ thống giao thông, hạ tầng không ngừng được cải thiện theo hướng hiện đại và đồng bộ.

Khu vực Nam Đà Nẵng là điểm đến hấp dẫn nhất trong năm 2017 cho tất khách hàng và nhà đầu tư
Thành phố đã đầu tư xây cầu Nguyễn Tri Phương, cầu Hòa Xuân nối khu Hòa Xuân, Hòa Quý bên bờ Đông với đường Cách Mạng Tháng Tám bên bờ Tây sông Hàn và sẽ tiếp tục các dự án mới như: dự án cầu Hoà Xuân mở rộng, cầu số 1 nối giữa khu vực tập trung các dự án quy mô bậc nhất Nam Đà Nẵng với bãi tắm Sơn Thủy rộng tới 3 hecta. Các tuyến cầu tạo ra trục giao thông huyết mạch, mở rộng không gian đô thị về phía Nam, nhờ đó, cư dân di chuyển đến cơ quan làm việc, vui chơi giải trí tại trung tâm thành phố hay đến phố cổ Hội An đều chỉ mất khoảng 10 phút.
Đồng thời, nhiều tên tuổi bất động sản lớn cũng triển khai hàng loạt dự án cao cấp hàng đầu khu vực tại đây như các khách sạn InterContinental, Accor, Sheraton, Hilton và Melia, chuỗi resort: Hyatt, Ocean Villas, tổ hợp giải trí quốc tế Cocobay…
Hiện thực hóa quy hoạch một cách bài bản, đúng hướng, mảnh đất phía Nam đang trở thành điểm đến an cư lý tưởng cho mọi khách hàng cùng nhà đầu tư.
Điểm đến đầu tư hấp dẫn bậc nhất
Theo thống kê của Sở du lịch Đà Nẵng, năm 2016, thành phố đón hơn 5,5 triệu lượt khách, tăng 18% theo năm, trong đó, khách quốc tế đạt gần 1,7 triệu lượt, tăng 13%. Năm 2017, với các sự kiện quốc tế lớn sẽ diễn ra như Lễ hội pháo hoa quốc tế diễn ra từ tháng 4 tới hết tháng 6 hay Hội nghị thượng đỉnh APEC diễn ra vào tháng 10 khơi nguồn cho dòng khách đặc biệt cao cấp, lên tới hàng chục nghìn người sẽ khiến thị trường du lịch diễn biến cực kỳ sôi động và tạo nền tảng đưa thị trường Đà Nẵng trở thành điểm đến đầu tư bất động sản hấp dẫn hàng đầu cả nước.
Ghi nhận trong quý I và quý II/2017, mặc dù thị trường bất động sản Đà Nẵng có những biến động liên tục nhưng lượng giao dịch tại khu vực Nam Đà Nẵng vẫn tăng giao động từ 7 – 10%. thanh khoản khá tốt trong khi mức giá ở đây vẫn còn tương đối “mềm”, chỉ dao động khoảng từ 6 – 8 triệu đồng/m2, phù hợp với khả năng tài chính của đại bộ phận người dân có nhu cầu về nhà ở cũng như là kênh đầu tư đầy tiềm năng đối với các nhà đầu tư.

Sun River City – một trong những dự án quy mô hàng đầu bên sông Cổ Cò – Nam Đà Nẵng
Là một nhà đầu tư bất động sản lâu năm, anh Lê Thanh Sơn (Hà Nội) phân tích, có 2 yếu tố để anh chọn bất động sản tại Nam Đà Nẵng. Thứ nhất giá bất động sản Đà Nẵng hiện còn rất rẻ, thậm chí rẻ hơn tới 30% so với bất động sản của các thành phố miền Trung khác như Nha Trang. Thứ hai, là tính thanh khoản vượt trội của thị trường Đà Nẵng, từ những sản phẩm giá rẻ đến trung bình hay cao cấp đều dễ giao dịch. Trong đó, đầu tư vào đất nền được đánh giá là kênh đầu tư giữ được tiền, có khả năng sinh lời tốt hơn các kênh đầu tư khác như vào ngân hàng hay chứng khoán, và thậm chí là căn hộ.
Nắm bắt được nhu cầu này, trong quý III/2017, chủ đầu tư Công ty CP Giao thông Vận tải Quảng Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Vùng Đất Sáng Brightland – đơn vị phát triển dự án sẽ ra mắt giai đoạn mở bán tiếp theo các vị trí đẹp nhất Dự án Khu đô thị Sun River City với các phân khúc đất ở kết hợp kinh doanh, biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp ven sông… Sun River City tọa lạc giữa trục đường Trần Đại Nghĩa và trục đường biển 5*, ngay bên dòng sông Cổ Cò, liền kề khu đô thị FPT City, làng đại học và sân Golf quốc tế BRG Gofl Club. Dự án bao gồm phân khúc đất nền, nhà phố kinh doanh, biệt thự ven sông được quy hoạch và xây dựng thành khu đô thị kiểu mẫu. Ngoài lợi thế đặc biệt về vị trí địa lý, giao thông thuận tiện, cơ sở kỹ thuật hạ tầng đồng bộ, dự án còn tích hợp nhiều tiện ích với tiêu chí hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên.
Như vậy, với nhiều lợi thế vượt trội và quy tụ chuỗi dự án cao cấp, khu vực phía Nam đang trở thành làn sóng “hút khách” mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ trở thành “gà đẻ trứng vàng” trên thị trường bất động sản Đà Nẵng 2017.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
QLDA: 0905 486 086 - Duy Thành
Website: http://datnendananggiare.com
Facebook: https://www.facebook.com/sunrivercitynamdanang/
Công ty CP Vùng Đất Sáng.
Trụ sở chính: 249 Nguyễn Văn Linh Thanh Khê Đà Nẵng.
VP Đại diện: Số 71 Ngõ 35 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội.
Nguồn: goo.gl/252q1E

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng