đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Khu vực Nam Đà Nẵng – Chững hay Lùi đều KHÔNG QUAN TRỌNG?

 

Sự phát triển về kinh tế, chính trị, mọi mặt của một quốc gia đều có bóng dáng của Bất động sản ở trong đó. Cơ sở hạ tầng còn được coi là một thước đo về năng lực của một quốc gia, chính vì vậy, đầu tư vào bất động sản là trò chơi của sự tin tưởng vào sự ổn định và phát triển của một khu vực.


Khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam (hay Nam Đà Nẵng) gần đây trở thành một địa điểm hấp dẫn cho những nhà đầu tư, từ năm 2015 cho đến giữa 2018 ghi nhận những đợt tăng giá chóng mặt của khu vực, cũng có những thời điểm thị trường chững lại đặc biệt là từ tháng 5 đến tháng 8 năm 2018. Tuy nhiên Chững hay Lùi thì vẫn còn đó quá nhiều tiềm năng:

Đà Nẵng  – Quảng Nam: tuy 2 mà 1, là 2 đơn vị đứng đầu về năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), giống như một cậu bé đến tuổi mới lớn, mang đầy đủ yếu tố cho một sự phát triển bùng cháy trong tương lai. Con người, Địa thế, Thiên nhiên. Thử hỏi xem ai đến Đà Nẵng – Quảng Nam mà không muốn ở đây (Đặc biệt là người miền Bắc).
Khu vực Nam Đà Nẵng như là sợi dây 20km liên kết giữa Đà Nẵng và Hội An, sở hữu bãi biển dài, đẹp nhất Châu Á, cùng con Sông Cổ Cò thơ mộng nối dài. “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận Hải”
Sự phát triển vượt bậc về Du Lịch của cả Đà Nẵng lẫn Quảng Nam, hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua trong thời gian tới.

So với giá cả của các vùng ven của thành phố lớn thì giá cả còn rẻ hơn khá nhiều.
Có sự quan tâm đúng mực của Chính quyền, lãnh đạo nhằm khai phá tiềm năng khu vực. Gói khơi thông sông cổ cò 850 tỷ, gói quy hoạch làng đại học 9000 tỷ, cùng các dự án với tổng vốn lên tới 30 000 tỷ.
Hãy tưởng tượng một khu vực sở hữu Sông, Biển, chạy song song, 2 đầu là 2 thành phố Du Lịch lớn chỉ cách nhau 20km, việc đi làm 10km cũng không phải quá xa xôi đối với những người quen sống tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Chưa kể được đón gió biển, được ngắm sông lúc chiều hoàng hôn mà giá bất động sản thì chỉ cần những người thu nhập trung bình cũng có thể mua được.


GIÁ CẢ CHỮNG HAY LÙI thì chỉ là những điều trước mắt, biến động do môi giới làm thị trường, báo chí, chính trị tác động để nâng giá, hạ giá… tuy nhiên tiềm năng lâu dài là không thể phủ nhận. Khi dự án nạo vét sông cổ cò được hoàn tất 2020. Khi những dự án bắt đầu khớp nối lại với nhau. Khi 3 cây cầu còn lại mọc lên và lúc đó bạn vẫn chưa sở hữu bất động sản nào ở khu vực Nam Đà Nẵng thì “XIN LỖI BẠN ĐÃ QUÁ MUỘN”.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng