đăng ký sàn binance      
 
mua bán coin sàn mxc      

Sài Gòn

[sai-go][column2][#FF6633]
Bán căn hộ fpt plaza đà nẵng

Dự án Sun River City là gì? Dự án đất nền ven biển đẹp nhất Đà Nẵng

 


I.TỔNG QUAN VỊ TRÍ

SUN RIVER CITY là một dự án khu đô thị tọa lạc bên bờ sông Cổ Cò thơ mộng, nối liền 2 thành phố du lịch hàng đầu của miền Trung và cả nước: Đà Nẵng – Hội An, một con sông chạy dọc theo tuyến đường biển 5* kết nối hàng loạt địa điểmdu lịch, nghĩ dưỡng nổi tiếng: khu du lịch Ngũ Hành Sơn, khu phức hợp Cocobay, sân gofl Montgomeria Links,sân golf BRG golf club. Chỉ 15phút di chuyển về Trung tâm TP Đà Nẵng và 20 phút di chuyển về Phố cổ Hội An.


 Với vị trí đắc địa tựa sông, hướng nhìn ra biển đón ánh bình minh và nhận sinh khí mỗi ngày. Sun River City hứa hẹn trở thành “Resort” trung tâm tại khu đô thị phía Nam TP Đà Nẵng.

Với tổng diện tích 54.000 ha, khu đô thị SUN RIVER CITY được quy hoạch  3 phân khu nằm đan xen với nhau như quần thể nhà phố, biệt thự vườn, biệt thự ven sông. Sun River City là khu đô thị có vị trí độc nhất ôm trọn dòng sông Cổ Cò, nơi cư dân vừa nhận được không khí mát lành từ sông, ánh bình minh mỗi sáng mang đến cuộc sống vẹn toàn với hạ tầng và tiện ích liền kề hoàn hảo.

Sun River City là gì










II. CHỦ ĐẦU TƯ

THÔNG TIN GIỚI THIỆU Công ty cổ phần giao thông vận tải Quảng Nam
Công ty cổ phần giao thông vận tải Quảng Nam được thành lập theo Giấy phép số 36/CP-UB ngày 23/12/1998 của UBND tỉnh Quảng Nam là loại hình doanh nghiệp cổ phần 100% vốn góp của tập thể và cá nhân người lao động.




Từ khi thành lập đến nay, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty không ngừng củng cố và ngày càng lớn mạnh. Thể hiện trong việc đầu tư mở rộng đa ngành, đa nghề, đi sâu vào các ngành nghề chủ lực, hoạt động có hiệu quả. Qua các năm hoạt động, doanh thu của Công ty ngày càng tăng trưởng. 
Hiện nay, công ty cố phần giao thông vận tải Quảng Nam là đơn vị chủ đầu tư uy tín của dự án SUN RIVER CITY.

III. ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI

Công ty Cổ phẩn Vùng Đất Sáng – BrightLand là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và môi giới bất động sản. Với tầm nhìn mang đến những sản phẩm bất động sản có giá trị thực, khả năng sinh lời  nhưng chúng tôi đã nhận diện được sự ấm dần lên của thị trường Bất động sản Đà Nẵng khi hàng loạt các dự án, khu đô thị, khu tái định cư  đã được quy hoạch chuẩn mực, có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, các cơ sở hạ tầng đần hoàn thiện, tạo nên một khu đô thị đáng sống nằm trong thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đặc biệt các dự án mà chúng tối đã và đang triển khai luôn tích hợp yếu tố đầu tư, sinh lợi cao cho quý khách hàng.




Trong quá trình làm việc và phát triển, Công ty Cổ phẩn Vùng Đất Sáng – BrightLand đã tạo được một sự uy tín khá mạnh trên thị trường. Để chứng mình cho điều đó, hiện nay Công ty Cổ phẩn Vùng Đất Sáng – BrightLand đã trở thành đơn vị độc quyền kết hợp với Công ty cổ phần giao thông vận tải Quảng Nam phân phối độc quyền các sản phẩm của SUN RIVER CITY.

IV. TIỆN ÍCH XUNG QUANH

-            Đây là khu đô thị DUY NHẤT SỞ HỮU TUYẾN SÔNG DU LỊCH – sông Cổ Cò có giá tốt nhất thời điểm hiện nay.
-           Là khu sinh thái DUY NHẤT Liền kề Khu đô thị xanh – hiện đại bậc nhất - FPT CITY với hơn 10.000 chuyên gia, chuyên viên về công nghệ cả nước tập trung về đây sinh sống và làm việc mà lại sở hữu giá vô cùng hợp lí.









-   Nơi được thường hưởng đầy đủ tiện ích: Bệnh viên, trường học từ mầm non đến đại học, trung tâm mua sắm từ bình dân đến cao cấp, công viên ven sông, khu vui chơi…Nằm trong hệ thống 2 trường mang tầm quốc tế: Singapore Kinderword và cả Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV)
- Vị trí đắc địa  nằm ngay trong khu dân tri thức LÀNG ĐẠI HỌC – nơi tập trung hàng ngàn sinh viên và giảng viên về đây sinh sống, học tập và làm việc.


- Khu đô thị ven sông duy nhất có trục kết nối thẳng đến THIÊN ĐƯỜNG GIẢI TRÍ LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á  - COCOBAY. Hiện nay COCOBAY đang được đẩy nhanh tiến độ để kịp thời gian đi vào hoạt động dự kiến là tháng 7 - 2017. Khi COCOBAY vào hoạt động một lượng lớn du khách trong và ngoài nước và cả lượng lớn lao động đổ về đây, trên cơ sở đó nhu cầu nghỉ dưỡng và an cư ven khu giải trí sẽ góp phần thúc đẩy bất động sản nơi đây tăng đồng bộ.


-    Là khu sinh thái DUY NHẤT kết nối 2 bãi tắm trong hệ thống 9 bãi tắm công cộng đẹp nhất Đà Nẵng là bãi tắm Tân Trà và bãi tắm Viêm Đông.

V. GIÁ, CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI, PHÁP LÝ

      Một điều đặc biệt vô cùng Quan trọng là chủ đầu tư và nhà phân phối uy tín, Pháp lỹ rõ ràng, sổ đỏ từng nền, luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.



VI.KẾT LUẬN

Lý do nên chọn Sunriver City:
TRONG VÒNG BÁN KÍNH CHƯA ĐẦY 2KM, DÂN CƯ CỦA KHU ĐÔ THỊ SUN RIVER CITY ĐƯỢC THỪA HƯỞNG ĐẦY ĐỦ CÁC TIỆN ÍCH TỪ CAO CẤP ĐẾN TRUNG CẤP: trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, bãi tắm công cộng, đại học trong và ngoài nước….
·                     Sát làng đại học Đà Nẵng: có thể đầu tư xây dựng phòng trọ, cho thuê.
·                     Sát tổ hợp giải trí Coco Bay: từ dự án qua COCO Bay chỉ vài phút đi bộ.
·                     Xung quanh là các trường đại học : Đông Á, Mỹ Thái Bình Dương, Làng Đại Học, FPT Complex… thu hút các cư dân có trình độ dân trí cao.
·                     Đặc biệt các kỹ sư công nghệ thông tin của FPT Complex có thể đi làm rất gần nơi làm việc.
·                     Nằm giữa trục đường nối giữa thành phố Hội An và Đà Nẵng. Mất 10 phút vào trung tâm thành phố Đà Nẵng, Mất 15 phút để tới phố cổ Hội An.
·                     Cách bãi tắm Viễn Đông 5 phút xe máy. Bãi tắm Tân Trà 10p xe máy

  CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BDS MIỀN TRUNG: 

QLDA:  0905 486 086  Trần Duy Thành
Mail: [email protected] 
Website: https://datnendananggiare.com 
Facebook: https://www.facebook.com/sunrivercitynamdanang/ 
Công ty CP Vùng Đất Sáng. 
Trụ sở chính: 249 Nguyễn Văn Linh Thanh Khê Đà Nẵng. 


Tag: các dự án đất nền tại đà nẵngđất nền đà nẵngđất nền ven biển đà nẵngđất nền đà nẵng giá rẻđất đà nẵngđất nền phía nam đà nẵngđất nền dự áncác dự án bất động sản đà nẵngcác dự án phía nam đà nẵngđất gần cocobayđất gần sông cổ còđất gần fpt.



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

bán đất đà nẵng